CafeLand – Nắm được giá cả của một số loại sơn hiện nay trên thị trường sẽ giúp người mua cân nhắc và quyết định hợp lý trước khi mua hàng.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn với mức giá đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn

Sơn là một trong những vật liệu xây dựng cơ bản và quan trọng trong việc xây dựng nhà ở và các công trình dân dụng khác. Khi mua sơn, người mua không chỉ tìm hiểu về các thương hiệu, chủng loại sản phẩm trên thị trường mà giá cả vẫn luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm trước khi quyết định chọn mua.

Theo bảng công bố mới nhất về giá vật liệu xây dựng trên địa bàn Tp.HCM, hiện nay sơn có khá nhiều dòng sản phẩm và mức giá cũng rất đa dạng tùy thuộc vào từng nhà sản xuất để người tiêu dùng lựa chọn.

Chẳng hạn, Công ty Cổ phần sơn Bạch Tuyết , sơn trắng có giá bán 71 ngàn đồng/hộp 0,8 kg hay hơn 353 ngàn đồng/bình 3 kg. Sơn xám, sơn đỏ và sơn đen của doanh nghiệp này cũng có mức giá dao động tương tự. Riêng sơn chống gỉ có giá thấp hơn một chút, từ 60 ngàn/hộp 0,8 kg, bình 3 kg là 212 ngàn đồng.

Công ty sơn Nero, các sản phẩm sơn lót có mức giá từ 1-1,7 triệu đồng/thùng, tùy vào tính năng từng loại sơn. Đối với sơn phủ nội thất, giá khoảng từ 380-890 ngàn đồng/thùng; sơn phủ ngoại thất từ 1-2,1 triệu đồng/thùng.

Công ty sơn KOVA hạng mục sản phẩm và giá bán khá đa dạng, như Mastic, sơn cơ bản trang trí trong nhà giá từ 300-trên dưới 2 triệu đồng/thùng, tùy trọng lượng và tính năng sản phẩm. Mức giá này chưa bao gồm phí vận chuyển. Sơn trang trí của công ty này nằm ở mức phổ biến từ 1,5-2,1 triệu đồng/thùng; sơn chống cháy là 155-644 ngàn đồng/kg.

Các sản phẩm sơn ngoại thất của Công ty sơn Akzo Nobel Việt Nam, có giá từ 1,3-4,5 triệu đồng/thùng 18 lít. Trong khi đó, sơn nội thất giá từ 536-3,3 triệu đồng/thùng; sơn lót từ 536-2,3 triệu đồng/thùng,…

Tùy thuộc vào công trình cần xây dựng và khả năng tài chính, người mua có thể cân nhắc và lựa chọn loại sơn cho hợp lý.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.