CafeLand – UBND TP.HCM vừa phê duyệt điều chỉnh dự án bờ tả sông Sài Gòn đoạn từ rạch cầu Ngang đến khu đô thị Thủ Thiêm với tổng mức đầu tư gần 993 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách trung ương và thành phố.

Dự án xây dựng bờ tả sông Sài Gòn bắt đầu từ rạch cầu Ngang (quận Thủ Đức) đến khu đô thị Thủ Thiêm (quận 2) có tổng chiều dài 1.776m do Trung tâm điều hành chống ngập nước TP.HCM làm chủ đầu tư.

Dự án sẽ thực hiện xây kè tại những vị trí chưa có kè và những vị trí kè đã xuống cấp nặng, tận dụng một số đoạn kè có sẵn sử dụng được. Tuyến kè nằm trùng hoặc phía trong phạm vi của quy hoạch mép bờ cao.

Lắp đặc các cống ngăn triều kết hợp trạm bơm, cống đặt hoàn toàn dưới rạch hiện hữu, đặt sâu vào phía trong rạch, cách tuyến kè từ 10m – 20m, tim dọc cống trùng hợp với tim rạch hiện hữu.

Dự án sẽ được thực hiện từ năm 2017 – 2019 và có tổng mức đầu tư gần 993 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách trung ương và thành phố.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.