Vị trí trung tâm cạnh Trường Chinh – Cộng Hòa, cùng mức giá công bố chỉ từ 868 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, căn hộ Prosper Plaza đã sớm thu hút sự quan tâm của khách hàng và trở thành điểm sáng trên thị trường vốn đang “khát” những sản phẩm cùng phân khúc.

Thị trường bất động sản có nhiều dấu hiệu tích cực với lượng giao dịch tăng liên tục, nhưng người có thu nhập trung bình, đặc biệt là những gia đình trẻ - đối tượng có nhu cầu ở thực và chiếm đa số trên thị trường thì đang gặp khó khăn trong việc mua nhà. Khó khăn này xuất phát từ sự khan hiếm dự án hội tụ đủ các yếu tố: mức giá xoay quanh 1 tỷ đồng/căn, vị trí thuận tiện gần trung tâm và tiện ích nội ngoại khu đầy đủ… bởi những dự án giá rẻ thì lại quá xa và thiếu tiện ích, còn dự án gần trung tâm, đủ tiện ích thì lại có giá bán cao. Đây thật sự là bài toán khó không chỉ cho những người đang có nhu cầu tìm mua nhà dịp cuối năm mà còn cho cả những chủ đầu tư.

Prosper Plaza thu hút người mua do mức giá công bố chỉ 868 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ

Lời giải từ Prosper Plaza

Thấu hiểu được nhu cầu nhà ở hiện tại của những gia đình trẻ tại TP.HCM, vừa qua, chủ đầu tư Phúc Phúc Yên cùng đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Nam đã công bố dự án Prosper Plaza với mức giá chỉ từ 868 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ với nội thất hoàn thiện. Dự án có vị trí đẹp 2 mặt tiền gần trung tâm TP.HCM, cạnh Trường Chinh - Cộng Hòa, đối diện Sân bay Tân Sơn Nhất, ngay tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương. Từ vị trí dự án, cư dân sẽ dễ dàng kết nối nhanh với các quận lân cận như Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp cũng như Quận 3 qua tuyến Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Cư dân sống tại Prosper Plaza có thể thoải mái tận hưởng hàng loạt tiện ích có sẵn chỉ với vài phút di chuyển như: Coop Mart Trường Chinh, Pandora City, Big C, Aeon Mall, sân Golf Tân Sơn Nhất, CĐ Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Sài Gòn, Khu công nghiệp Tân Bình, Etown…

Mặc dù vị trí thuận tiện và giá bán được xem là khá “hiếm” nhưng căn hộ chung cư Prosper Plaza lại mang đến những giá trị và tiêu chuẩn đáng mơ ước: 02 hồ bơi cho người lớn và trẻ em trong khuôn viên 4.000m2, 2 tầng hầm, an ninh 24/24 khép kín tiêu chuẩn compound cùng nhiều tiện ích có sẵn khác như công viên, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, shophouse... mang đến cảm giác thư thái và sự tiện nghi cho cư dân tại đây.

Hồ bơi đôi rộng lớn dành cho người lớn và trẻ em trong khuôn viên 4.000m2

Đặc biệt là bộ nội thất hoàn chỉnh được trang bị sẵn bên trong căn hộ như: Bồn tắm đứng, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên và dưới, gạch lót nền, cửa thép chống cháy... cư dân không phải tốn thêm chi phí khi dọn vào ở, đồng thời, sử dụng được toàn bộ không gian bên trong của căn hộ do gần 100% căn hộ đều được thiết kế vuông vức, cửa kính tạo cảm giác thống suốt giữa phòng khách và ban công

Với mức giá chỉ từ 868 triệu đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 15% là sở hữu, ngân hàng VietinBank hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, khách hàng chỉ cần trả góp khoảng 7 triệu đồng/tháng là có thể sở hữu cho mình một căn hộ như ý với tiêu chuẩn và chất lượng xây dựng cao. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ theo số điện thoại: 0933 674 114 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất và cùng trải nghiệm không gian sống thực tế tại căn hộ mẫu của dự án.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Prosper Plaza

    Khu căn hộ Prosper Plaza

    Tọa lạc tại số 22/14 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Khu căn hộ Prosper Plaza nằm gần ga tàu điện ngầm thuộc tuyến Bến Thành – Tham Lương, tuyến đường Trường Chinh – Cộng Hòa và Khu công nghiệp Tân Bình....

  • Chính thức mở bán block A và shophouse dự án Prosper Plaza

    Chính thức mở bán block A và shophouse dự án Prosper Plaza

    CafeLand – Hôm qua (1/7), chủ đầu tư Phúc Phúc Yên cùng đơn vị phân phối Hoàng Anh Sài Gòn đã chính thức mở bán block A và shophouse thuộc dự án Prosper Plaza.

  • Mở bán block A và các Shophouse dự án Prosper Plaza

    Mở bán block A và các Shophouse dự án Prosper Plaza

    CafeLand – Sáng nay (30/5), Công ty TNHH MTV Đầu tư Phúc Phúc Yên và Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn tổ chức công bố block A và 75 căn hộ Shophouse thuộc dự án Prosper Plaza tại số 22/4 đường Phan Văn Hớn, Quận 12, TP.HCM....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.