CafeLand - Sáng nay (29/8), Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2014 lần 2 với chủ đề bất động sản và trang trí nội ngoại thất - xây dựng - vật liệu xây dựng đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn –SECC (quận 7, Tp.HCM).

Theo tin từ ban tổ chức, triển lãm có quy mô 2.250 gian hàng với các sản phẩm mới của gần 800 đơn vị giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành bất động sản và vật liệu xây dựng nội ngoại thất,…

Dưới đây là một số hình ảnh CafeLand ghi nhận được trong sáng nay.

Nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm.

Công ty Hưng Thịnh giới thiệu các dự án: Khu đô thị Golden Bay (Bắc Bán Đảo Cam Ranh - Khánh Hòa), 8X Plus (quận 12) và Căn hộ 12 View (quận 12) có diện tích 8.769m2, gồm 2 block cao 18 tầng với 408 căn hộ có diện tích từ 55 – 92m2, được chào bán với giá từ 11,3 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT).

Công ty Địa ốc Phú Long giới thiệu 2 dự án: Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites và Khu biệt thự song lập vườn Dragon Parc, nằm trong tổng thể khu đô thị Dragon City diện tích 65 ha với tổng mức đầu tư trên 1 tỷ USD. Trong đó, Dragon Parc gồm 58 biệt thự song lập vườn, được chào bán với giá từ 5,5 đến 7,5 tỷ đồng/căn, có thể dùng để ở kết hợp kinh doanh hoặc nghỉ dưỡng.

Phúc Khang tiếp tục tham gia triển lãm lần này với các dự án do chính công ty làm chủ đầu tư là: Sunflower City (Đồng Nai), dự án EcoSun (Nhơn Trạch - Đồng Nai),...Với giá từ 331 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một nền đất tại dự án EcoSun, thanh toán 95% là có thể nhận nền xây dựng ngay.

Công ty CP Đầu tư Nhơn Trạch với dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn, tọa lạc tại Nhơn Trạch, Đồng Nai có tổng diện tích 942ha, hiện đã hoàn thiện hạ tầng 350ha.

Ngoài ra triển lãm còn có sự tham gia của một số đơn vị khác như: Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (Cityland),Công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng,Công Ty TNHH Sơn K.O.V.A, Công Ty TNHH SX Megasun,...

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 2/9/2014.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.