Để giúp người mua thêm an tâm khi lựa chọn tổ ấm an cư, Masterise Homes vừa tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng “mục sở thị” ngay bên trong dự án và tham quan căn hộ thực tế tại Masteri Centre Point.

Masteri Centre Point tại trung tâm đại đô thị Grand Park (TP. Thủ Đức) được biết đến là khu compound cao cấp nhất khu Đông TP.HCM và đã đang hoàn thiện với chất lượng vượt trội, sẵn sàng bàn giao dịp cuối năm.

Ngay trong 2 ngày đầu tiên 3-4/11, gần 5.000 khách hàng đã đến tham dự sự kiện trải nghiệm căn hộ mẫu ngay tại dự án. Sức hút mạnh mẽ bởi đây là cơ hội trực tiếp để người mua nhà hiểu rõ về không gian sống tương lai, cũng là cách gián tiếp để nhà phát triển Masterise Homes khẳng định cam kết về tiến độ bàn giao lẫn chất lượng chuẩn quốc tế.

Hàng ngàn khách hàng đã rất ấn tượng khi được “xem tận mắt, chạm tận tay” căn hộ chất lượng và vị trí trung tâm đầy tiện ích của dự án.

Ấn tượng từ thiết kế căn hộ đến tiện ích, cảnh quan

Mong muốn “thêm phòng” để đón thành viên mới năm sau, anh Hùng Nam (TP Thủ Đức) bắt đầu tìm nhà từ đầu tháng 7. Quan sát thị trường vài tháng, anh nhắm đến căn hộ Masteri Centre Point bởi có thể nhận nhà vào cuối năm, vừa kịp trang trí phòng ốc cho con gái sắp chào đời.

“Nhận định giá bán phù hợp mức chi trả, tôi quyết định đăng ký sự kiện này để có trải nghiệm thực tế, đặc biệt so sánh với những hình ảnh giới thiệu xem chính xác hay không. Cảm quan đầu tiên là dự án được chăm chút tỉ mỉ từ cảnh quan đến không gian sống, các khu vực chung, tiện ích rất rộng rãi”, anh chia sẻ.

Sảnh chính đang hoàn thiện gây ấn tượng cho khách hàng ngay khi bước vào dự án với chiều cao trần 6m, thiết kế sang trọng

Điều khiến anh hài lòng nhất là dự án có vị trí gần Vinschool, kề bên trung tâm thương mại Vincom Megamall sắp đi vào hoạt động. Vợ chồng anh có thể yên tâm khi cho con đi học và giải trí cuối tuần, tiết kiệm thời gian cũng như công sức đi lại. Đặc biệt, mô hình compound khép kín cùng hệ thống an ninh đa lớp giúp anh an tâm hơn khi cho con cái vui chơi ở nội khu.

Khách hàng ấn tượng với nội khu rộng rãi và kiến trúc bên ngoài dự án rất nổi bật

Anh Nam cho biết khi bước vào căn hộ mẫu, gia đình anh lần nữa bị thuyết phục bởi không gian rộng thoáng và bố trí phòng rất hợp lý. Cách chọn vật liệu và phối hợp thiết kế rất tinh tế, màu sắc hài hòa, đặc biệt là đã lắp đặt sẵn sàng toàn bộ thiết bị, nội thất liền tường được chọn lọc từ các thương hiệu cao cấp, có thể dọn vào ở ngay.

Dù chỉ có thời gian ngắn trải nghiệm căn hộ và các khu vực chung như sảnh thang máy, sảnh chính, anh khẳng định khu compound có “chất lượng đáng đồng tiền”. Với chính sách ưu đãi thanh toán chỉ 20% đã có thể nhận nhà, anh cũng đã tính toán hợp lý những khoản chi và sẵn sàng “chốt căn”.

Không gian căn hộ rộng thoáng “chinh phục” khách hàng, căn hộ 2PN hay 3PN đều được bố trí hợp lý, tối ưu không gian

Có chung lựa chọn với anh Nam, chị Bích Trâm (Quận 7, TP.HCM) đăng ký tham quan căn hộ thực tế tại Masteri Centre Point bởi “ưng ý” môi trường sống và muốn chuyển đến an cư tại đại đô thị Grand Park từ lâu nhưng chưa chọn được dự án phù hợp.

Sau khi trải nghiệm thực tế, chị Trâm hoàn toàn bị thuyết phục khi chiêm ngưỡng tiện ích đa lớp, không gian sống sinh thái tại dự án. Chỉ cần bước chân khỏi căn hộ riêng, chị thỏa sức tận hưởng chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp ngay dưới chân tòa nhà, không ngại yếu tố công cộng nhờ khu compound.

Cuối tuần, chị không cần tìm kiếm chốn thư giãn ở bất kỳ nơi nào khác, vì tất cả đều kề cận dự án. Vincom Megamall, đại công viên 36 Ha liền kề là điểm đến lý tưởng để chị vui chơi giải trí cùng bạn bè.

“Trong mỗi căn hộ, từng mét vuông diện tích được thiết kế tối ưu, giúp mỗi thành viên tận hưởng không gian riêng tư tuyệt đối, đồng thời có chốn sinh hoạt chung đầm ấm cùng người thân. Thiết kế này rất thích hợp để tôi có thể đưa bố mẹ lên sống cùng, thuận tiện chăm sóc lâu dài”, chị nhận xét khi bước vào trong căn hộ.

Trải nghiệm dễ dàng và sở hữu ngay tổ ấm “trong mơ” dịp cuối năm

Masterise Homes đã chính thức khai trương căn hộ thực tế từ sáng 3/11 và chào đón hàng ngàn khách hàng mỗi ngày đến dự án Masteri Centre Point

Masteri Centre Point vẫn đang song song hoàn thiện từng chi tiết cuối cùng để sẵn sàng bàn giao đến người mua nhà ngay cuối năm 2023.

Sự kiện trải nghiệm căn hộ thực tế sẽ tiếp tục chào đón khách trải nghiệm trong tháng 11/2023 với loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn như: chỉ thanh toán 20% nhận nhà ở ngay, tặng gói nội thất 300 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ (áp dụng đến ngày 30.11), cùng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Lộc Vàng may mắn”… đây là cơ hội hoàn hảo để những ai đang lựa chọn tổ ấm an cư, nâng cấp chuẩn sống cho cả gia đình.

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/MCP-tham-quan-nha-mau

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Masteri Centre Point Quận 9

    Khu căn hộ Masteri Centre Point Quận 9

    Masteri Centre Point có vị trí tiếp giáp với mặt tiền đường Vành đai 3, thuộc khu đô thị Vinhome Grand Park, phường Long Bình, quận 9, TP. HCM. Dự án nằm giữa khu đô thị Vinhome Grand Park, tiếp giáp với 2 phân khu The Ranbow và phân khu The Origami....

  • Lý giải sức hút căn hộ 2 phòng ngủ với các gia đình trẻ

    Lý giải sức hút căn hộ 2 phòng ngủ với các gia đình trẻ

    Tiện ích nội khu riêng tư phong phú, nội thất thương hiệu cao cấp, dễ cho thuê hoặc chuyển nhượng… là những lý do gia đình trẻ “chuộng” căn hộ hai phòng ngủ tại Masteri Centre Point.

  • Diện mạo căn hộ hạng sang chuẩn bị bàn giao tại khu Đông TP.HCM

    Diện mạo căn hộ hạng sang chuẩn bị bàn giao tại khu Đông TP.HCM

    Càng gần thời điểm bàn giao, khu căn hộ compound cao cấp này càng liên tục thu hút sự chú ý từ thị trường khi hé lộ diện mạo đẳng cấp, đồng thời đón sóng hạ tầng và tiện ích của toàn khu đại đô thị....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.