CafeLand – 10.000 khách hàng đã được vay mua nhà ở xã hội tại Ngân hàng BIDV với với số tiền vay lên đến hơn 3.400 tỷ đồng, thông tin từ Ngân hàng cho biết.

Dự án Rice City Linh Đàm - một trong các dự án nhà ở xã hội được BIDV cho vay trong khuôn khổ gói 30.000 tỷ.

Theo thống kê mới nhất của Ngân hàng BIDV, tính đến nay BIDV đã ký hợp đồng tín dụng cho 9.587 khách hàng cá nhân, hộ gia đình vay theo khuôn khổ của gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng.

Tổng số tiền Ngân hàng đã giải ngân thực tế cho nhóm khách hàng cá nhân, hộ gia đình là 3.403 tỷ đồng, chiếm 37,2% trong tổng số 9.149 tỷ đồng số tiền toàn ngành Ngân hàng giải ngân cho vay khách hàng cá nhân, hộ gia đình.

Bên cạnh đó, BIDV cũng là một trong những ngân hàng đi đầu trong chương trình cam kết cho vay đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu vay gói 30.000 tỷ mua, xây, sửa nhà. Số tiền mà Ngân hàng cam kết cho vay là 4.774 tỷ đồng, tương ứng 35,5% tổng số tiền cam kết của gói.

Hiện nay, BIDV đang tài trợ vốn và hỗ trợ cho khách hàng vay tại nhiều dự án nhà ở xã hội như Dự án nhà ở xã hội Đại Kim, Dự án 30 Phạm Văn Đồng, Rice City Tây Nam Linh Đàm (tại Hà Nội), và Dự án nhà ở xã hội Thảo Điền, Khu chung cư CCI (tại Tp.HCM),…

Trong đó, Dự án nhà ở xã hội 30 Phạm Văn Đồng (Cầu Giấy, Hà Nội) do BIDV Thăng Long tài trợ vốn. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 12/2015.

“Hiện đã có trên 200 khách hàng vay vốn tại Chi nhánh BIDV để sở hữu căn hộ dự án này”, đại diện BIDV cho biết.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.