Tối ngày 21/12/2013, tại Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn ra Đêm tiệc Giáng Sinh Xanh do Công ty Gamuda Land Việt Nam tổ chức. Tại sự kiện, chủ đầu tư đã giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt “Thanh toán 20% - Nhận nhà ngay”. Cũng trong đêm tiệc, Gamuda Land Việt Nam cùng với các khách mời đã cùng đóng góp và tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu, Hà Nội.

Ông Cheong Ho Kuan - Tổng Giám Đốc Gamuda Land Việt Nam nâng cốc chúc mừng toàn thể các khách hàng tham dự buổi dạ tiệc

Đêm tiệc có sự tham gia của hơn 200 khách hàng cùng đại diện các nhà tài trợ, đối tác và Ban lãnh đạo Gamuda Land Việt Nam. Khách tham dự có cơ hội thưởng thức những món ngon truyền thống Mùa lễ hội được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp khách sạn 5 sao và tham gia vào các chương trình ca nhạc, bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Ông Cheong Ho Kuan, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Đêm tiệc Giáng sinh Xanh là món quà tri ân dành cho những khách hàng thân thiết của Gamuda Land Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua và cũng là lời chào mừng tới các cư dân của Khu đô thị Gamuda Gardens trong mùa Giáng sinh đầu tiên. Sự kiện này còn đánh dấu 364 căn nhà liền kề và biệt thự song lập thuộc giai đoạn I đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho cư dân vào đầu năm 2014. Chúng tôi vui mừng khi được khách hàng tin tưởng lựa chọn Gamuda Gardens là nơi xây dựng tổ ấm. Chúng tôi cam kết sẽ cùng cư dân chung tay xây dựng một cộng đồng dân cư năng động và lành mạnh tại cửa ngõ phía Nam thành phố Hà Nội”.

Ông Nguyễn Mạnh Linh, cư dân tương lai của Khu đô thị Gamuda Gardens chia sẻ: “Gia đình tôi đã tới tham dự tiệc Giáng sinh của Gamuda Gardens từ rất sớm. Chúng tôi, đặc biệt là các cháu nhỏ rất thích không khí nơi đây. Là một trong những cư dân đầu tiên tại Khu đô thị Gamuda Gardens, gia đình chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để nhận nhà và chuyển về tổ ấm mới”.

Đặc biệt, trong khuôn khổ buổi tiệc, nhân dịp Giáng Sinh và năm mới, Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt “Thanh toán 20% - Nhận nhà ngay”. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng là có thể nhận nhà ngay, 80% giá trị còn lại sẽ được thanh toán chậm trong vòng 48 tháng tiếp theo với 0% lãi suất. Ngoài ra, các khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác với tổng trị giá lên tới hơn 30.000 USD. Đặc biệt, khách hàng đăng ký mua nhà từ 21 đến 31 tháng 12, 2013 sẽ được hoàn lại 3% giá trị hợp đồng. Số lượng áp dụng hạn chế cho 10 căn bao gồm cả biệt thự song lập và liền kề.

Ông Yip Siew Yong – Đại diện Công ty Gamuda Land Việt Nam và thay mặt khách mời trao quà cho bà Trần Thục Ninh – Giám đốc Trung tâm nuổi dưỡng trẻ em Hà Cầu

Trong không gian xanh ấm áp của Gamuda Gardens, khách mời còn tham gia buổi triển lãm tranh từ thiện về chủ đề: Giáng sinh, Năm mới và Gia đình do các em nhỏ từ Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Câu, Hà Nội thể hiện. Hơn 60 bức vẽ sinh động thể hiện ước mơ của các em nhỏ về một Giáng sinh an lành, đầm ấp bên gia đình và người thân đã thu hút được đông đảo sự ủng hộ của các khách mời tham gia. Ông Cheong chia sẻ: “Giáng Sinh và Năm mới luôn là thời điểm để mỗi trái tim xích lại gần nhau hơn. Nhân dịp này, chúng tôi muốn chia sẻ phần nào những khó khăn của các em nhỏ để mùa đông này thêm ấm áp và giúp các em đón một cái Tết đoàn viên đủ đầy hơn. Sẻ chia với cộng đồng là tiêu chí mà công ty đang theo đuổi trong các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thời gian vừa qua.” Kết thúc chương trình, toàn bộ số tiền quyên góp từ buổi triển lãm tranh và phần quà từ thiện của chủ đầu tư đã được Gamuda Land Việt Nam trao tặng cho đại diện của Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu, Hà Đông.

Bà Trần Thục Ninh, Giám đốc Trung tâm chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích trước hành động và tấm lòng nhân ái của các khách tham dự sự kiện ngày hôm nay cũng như nghĩa cử cao đẹp từ phía công ty Gamuda Land Việt Nam. Sự ủng hộ của quý vị là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với các cháu nhỏ tại Trung tâm. Mùa Giáng Sinh và Năm mới năm nay thêm trọn vẹn và ấm áp hơn nhờ có những tấm lòng hảo tâm từ phía Quý vị.”

Khách hàng may mắn nhất đã nhận giải Đặc biệt, một chiếc Samsung màn hình LED 40 inch do công ty Kansai Paint tài trợ

Trong khuôn khổ chương trình, ông Già Nô-en xuất hiện tặng những phần quà ngộ nghĩnh cho các em nhỏ đã góp thêm sắc mầu và không khí Giáng Sinh cho đêm tiệc. Chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà giá trị được tài trợ bởi công ty Kansai Paint, Việt Ceramics, Khách sạn Moevenpick Hà Nội, Khách sạn Daewoo Hà Nội, Tập đoàn Giáo dục KinderWorld, Tạp chí Travellive đã khép lại đêm tiệc Giáng Sinh Xanh đầy ý nghĩa và đáng nhớ.

Tọa lạc chiến lược tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, khu đô thị Gamuda Gardens trải rộng 73 ha là một trong bốn khu phức hợp của dự án Gamuda City. Chỉ cách khu quận trung tâm 12 phút chạy xe, Gamuda Gardens là nơi giao thương, chốn hạnh phúc lý tưởng cho mọi cư dân. Với mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%, Gamuda Gardens dự kiến sẽ cung cấp khoảng hơn 2.000 căn nhà gồm nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và chung cư cao cấp. Hiện tại, 364 căn biệt thự song lập và nhà liền kề đã gần như hoàn tất để bàn giao cho khách hàng vào tháng 1/2014. Các hạng mục tiện ích khác bao gồm cổng chính, đường vào, cảnh quan, sân chơi trẻ em và Khu nhà mẫu đã đưa vào sử dụng và đón hàng trăm lượt khách tới tham quan. Trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) chuẩn bị khởi công đầu năm 2014 và sẽ bắt đầu tuyển sinh vào tháng 8/2014. Nhà Câu lạc bộ với các tiện ích như nhà hàng cao cấp, sân quần vợt, bể bơi theo quy chuẩn Olympic… đang đạt 70% tiến độ, dự kiến đi vào hoạt động vào giữa năm 2014. Dãy nhà phố thương mại gồm 15 căn đang được xây dựng, dự kiến tới tháng 5/2014 sẽ mở cửa. Hiện tại, các cửa hàng đang được đăng ký cho thuê, tương lai sẽ góp phần hoàn thiện các tiện ích của Khu đô thị Gamuda Gardens.

Ghi chú:

Văn phòng bán hàng: Km 4,4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội / Hotline: 0902 178 088

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm