CafeLand – Có thành phần chính là đất sét nung với màu đỏ đặc trưng, bề mặt thô chống trơn trượt, gạch lá nem được sử dụng trong lát nền, nhất là lát chống nóng cho sân thượng, sàn mái bê tông.

Gạch lá nem là gì?

Gạch lá nem còn có tên gọi khác là gạch cotto có chân thường có màu đỏ, đây là loại gạch gốm đất nung có hình vuông.

Loại gạch này có độ dày và bề mặt mộc được sử dụng nhiều vào hoàn thiện thi công lát nền trong nhà, lát sân vườn. Đặc biệt, gạch lá nem thường được sử dụng để lát chống nóng sân thượng, sàn mái bê tông rất hiệu quả.

Phân loại gạch lá nem

Loại gạch này thường được phân thành 3 loại phổ biến:

Gạch lá nem rỗng chống nóng với kích thước phổ biến 200x200x75.

Gạch lá nem tách có kích thước 300x300x20 với bề mặt mộc chống trơn trượt.

Gạch bậc thềm lá nem có kích thước 300x300x20, 400x400x20.

Ưu điểm của gạch lá nem

Với vật liệu đất sét và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, gạch lá nem bền, chịu lực tốt, không bị nứt vỡ, giúp cho bề mặt công trình không bị rêu mốc, phai màu.

Gạch lá nem có thiết kế rãnh nhỏ ở phần đáy, giúp thoát nhiệt, cách nhiệt tốt thích hợp làm gạch chống nóng cho sân nhà, sân thượng, lát sàn mái bê tông.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • 4 loại gạch chống nóng phổ biến hiện nay

    4 loại gạch chống nóng phổ biến hiện nay

    CafeLand – Gạch chống nóng hay còn gọi là gạch cách nhiệt là giải pháp hữu ích, giúp làm mát cho ngôi nhà trong thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, gạch chống nóng còn có khả năng chống thấm cao giúp bảo vệ không gian nhà cửa tốt hơn từ sân thượng, mái đến trần nhờ có kết cấu ô kín và hấp thụ hơi ẩm, nước thấp.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.