CafeLand - Theo Blooberg, FWD Group, tập đoàn của tỷ phú Richard Li (Hong Kong) sắp ký thỏa thuận phân phối bảo hiểm khoảng 400 triệu USD với Vietcombank.

FWD sắp ký thoả thuận phân phối bảo hiểm khoảng 400 triệu USD với VCB

FWD đã trả giá cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh, bao gồm Prudential và một số đơn vị khác để sẽ mua công ty bảo hiểm Vietcombank Cardif, thuộc sở hữu của Vietcombank và BNP Paribas SA.

Khi hợp tác bancassurance, các công ty bảo hiểm sẽ trả một khoản tiền phí độc quyền để bán sản phẩm thông qua các chi nhánh Vietcombank. Đây là một phương thức mở rộng thị trường phổ biến ở Đông Nam Á, nơi có nhiều nền kinh tế đang phát triển.

Theo Bloomberg, thông báo chính thức có thể được công bố trong vài tuần nữa. Trước đó, từ tháng 7, Bloomberg cũng trích một số nguồn thạo tin cho biết Prudential và FWD là 2 trong số các doanh nghiệp đang tìm cách giành quyền độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm thông qua mạng lưới của Vietcombank.

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu VCB đã tăng 2,3% vào ngày thứ ba (24/9).

  • Cần “mở” thị trường trái phiếu hơn để doanh nghiệp huy động vốn

    Cần “mở” thị trường trái phiếu hơn để doanh nghiệp huy động vốn

    CafeLand - Nhấn mạnh vai trò quan trọng của thị trường trái phiếu doanh nghiệp, Hội đồng tư vấn chính sách tiền tệ quốc gia khuyến nghị, việc phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp là tất yếu và Chính phủ không nên có quy định hạn chế hoặc không đúng mức với thị trường này.

Đình Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.