Đáp ứng yêu cầu và mong đợi từ các khách hàng và nhà đầu tư tại thị trường Hà Nội, ngày 20/7 tới, Fusion Suites Danang Beach sẽ chính thức ra mắt tại thủ đô Hà Nội với mong muốn đem lại đặc quyền sở hữu một trong những bất động sản ven biển hấp dẫn và nổi bật nhất tại bờ biển Miền Trung.

Chỉ riêng cho đợt ra mắt này, Chủ đầu tư dự án sẽ giới thiệu tới khách hàng những chương trình ưu đãi đặc biệt chưa từng có, bao gồm: Gói Nội thất, Gói Hỗ trợ tài chính và những ưu đãi khác trong thời gian nhất định.

Dự án Fusion Suites Danang Beach nằm ở phía Bắc bãi biển Đà Nẵng, gần trung tâm Thành phố và khu bán đảo Sơn Trà. Dự án bao gồm một tòa tháp cao 21 tầng, trong đó có 17 tầng căn hộ, 2 tầng căn hộ penthouse và 2 tầng tiện ích, nhà hàng. Các căn hộ tại Fusion Suites Danang Beach được chia làm 3 loại, gồm 36 căn hộ A (studido) diện tích 38m2; 52 căn B (deluxe) diện tích 60m2 và 34 căn hộ góc 67m2. Đặc biệt dự án có 2 căn penthouse rộng thông tầng.

Fusion Suites Da Nang Beach hiện đang thu hút sự chú ý của khách hàng bởi ý tưởng mở ra cho các nhà đầu tư và những người đang tìm kiếm căn hộ nghỉ dưỡng có cơ hội sở hữu một căn hộ nhìn ra biển được vận hành bởi nhà quản lý chuyên nghiệp với mức giá khởi điểm hấp dẫn từ 1,3 tỷ đồng. Hơn nữa, tiếp nối thành công của Fusion Maia, Serenity Holding, chủ sở hữu của thương hiệu Fusion áp dụng ý tưởng dịch vụ khách sạn sáng tạo với giá chỉ bằng giá chi phí, hỗ trợ tạo nguồn doanh thu ổn định cho khách hàng thông qua chương trình cho thuê giới thiệu tại dự án.

Dự án được phát triển bởi KTG Land, một trong những chủ đầu tư tiềm lực tại Việt Nam, giới thiệu với khách hàng chương trình cho thuê với đảm bảo không tổn thất trong suốt 03 năm đầu tiên vận hành của dự án. Với cam kết mang tính đột phá này, KTG hoàn toàn tự tin vào khả năng và thế mạnh của mình trong việc tiên liệu trước các khó khăn bất chấp thực tế rằng thời gian 03 năm đầu hoạt động luôn là thời điểm khó khăn cho tất cả các BĐS nghỉ dưỡng.

Cất nóc cuối năm, hỗ trợ liền tay

Ngay từ những ngày đầu chào bán, dự án đã thu về những thành công ngoài mong đợi. Tính đến tháng 04/2013, khoảng 35% các căn hộ của dự án đã được bán hết chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Tiếp nối thành công đó, chủ đầu tư tiếp tục thể hiện tiềm lực của mình qua tiến độ xây dựng đã cam kết với khách hàng. Tại thời điểm hiện tại, dự án đã được xây đến tầng 2 phần thô. Nhà thầu chính UNICONS của dự án tự tin khẳng định toàn bộ phần thô của dự án sẽ được hoàn tất và cất nóc vào cuối năm 2013 này.

Căn cứ vào tiến độ xây dựng tốt song song với doanh số bán khả quan, Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển nhà Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) đã hợp tác với Fusion Suites Danang Beach đưa ra chương trình hỗ trợ tài chính cho người mua với khoản vay lên tới 70% giá trị hợp đồng. Chương trình sẽ mang lại cho chủ sở hữu phương thức thanh toán linh hoạt, ít áp lực tài chính trong thời gian xây dựng và phát triển dự án.

Khách hàng quan tâm có thể đăng ký trực tuyến qua địa chỉ email [email protected] hoặc gọi cho chúng tôi theo số: 0918 332 223 để nhận được thông tin tư vấn và đăng ký tham gia sự kiện.

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.