CafeLand - UBND tỉnh Khánh Hòa đã đồng ý giao Tập đoàn FLC tiếp cận, nghiên cứu, tham gia đầu tư thực hiện dự án xây dựng Khu trung tâm hành chính mới Tỉnh Khánh Hòa theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng, chuyển giao).

UBND tỉnh Khánh Hòa làm việc với Tập đoàn FLC.

Nhà đầu tư thực hiện đầu tư xây dựng và khai thác kinh doanh quỹ đất tại Khu trung tâm đô thị – thương mại – dịch vụ – du lịch Nha Trang (sân bay Nha Trang cũ) và trụ sở các cơ quan hành chính của tỉnh (dọc đường Trần Phú - Nha Trang) đã có kế hoạch di chuyển vào Khu trung tâm hành chính mới tỉnh Khánh Hòa theo Quyết định số 208/QĐ-UBND ngày 23/1/2014 của UNBD tỉnh.

Cũng theo quyết định này, FLC có nghĩa vụ nộp tiền ký quỹ tối thiểu 100 tỷ đồng đồng thời cam kết chuẩn bị đủ nguồn lực tài chính tương ứng với tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng. Được biết, dự án trung tâm hành chính mới tỉnh Khánh Hòa có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng.

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, thời gian gần đây FLC được biết đến khi công bố triển khai hàng loạt dự án. Đầu tháng 5 vừa qua, Tập đoàn đã khởi công dự án sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links tại Thanh Hóa. Ngay sau đó FLC công bố đã hoàn thành việc mua lại 99% vốn tại Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý tòa nhà ION Complex với giá trị phần vốn góp là 198 tỷ đồng để trở thành chủ sở hữu dự án 36 Phạm Hùng. Dự kiến công trình này sẽ được khởi công ngay trong quý 3/2014.

Nhât Trung
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm