CafeLand - Trong buổi làm việc với UBND tỉnh Hà Giang mới đây, Tập đoàn FLC đã đề xuất về phương án quy hoạch và đầu tư 3 dự án tại tỉnh Hà Giang.

Cụ thể, các dự án gồm: Khu du lịch nghỉ dưỡng, đô thị sinh thái, thể thao và vui chơi giải trí Phong Quang, huyện Vị Xuyên và thành phố Hà Giang có quy mô dự kiến khoảng 992 ha, hiện trong vùng nghiên cứu dự án có 37 hộ dân sinh sống và canh tác.

Khu du lịch tâm linh kết hợp nghỉ dưỡng sinh thái núi Mỏ Neo, thành phố Hà Giang có quy mô dự kiến 130 ha, với diện tích xây dựng 100 ha, diện tích quy hoạch đường giao thông 30 ha, hiện có 16 hộ dân quản lý và canh tác với diện tích 15 ha.

Khu đô thị sinh thái, dịch vụ thương mại, thể thao và vui chơi giải trí xã Phương Độ thuộc thành phố Hà Giang, với quy mô dự kiến khoảng 279 ha, hiện đang có 30 hộ dân sinh sống và canh tác.

Đại diện Tập đoàn FLC cũng đã trình bày các bước triển khai tiếp theo của dự án, trong đó sẽ khẩn trương hoàn thành đồ án quy hoạch 3 dự án và bàn giao cho tỉnh Hà Giang để triển khai các bước kêu gọi, thu hút đầu tư theo đúng quy định.

Trước khi đề xuất đầu tư các dự án nói trên, FLC đã liên tục “đánh tiếng” việc thực hiện dự án ở các tỉnh thành khác. Gần đây là kế hoạch đầu tư hàng loạt dự án bất động sản tại Quảng Trị. Trong đó, nổi bật là siêu dự án nghỉ dưỡng có quy mô hơn 800ha và một số dự án khu đô thị, tổ hợp thương mại, dự án nông nghiệp khác.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm