CafeLand – Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort vừa tổ chức buổi giới thiệu chương trình “Flamingo Villa Share” – Cơ hội sở hữu vĩnh viễn và kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng hấp dẫn chưa từng có tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Flamingo Villa Share: Ra mắt mô hình sở hữu – kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng

Phối cảnh biệt thự Flamingo Đại Lải Resort. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp


Flamingo Đại Lải Resort là tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp được xây dựng trên diện tích 123ha, bao quanh bởi 500ha mặt nước và 10.000 ha rừng thông. Dự án nằm cách Hà Nội 45km và cách sân bay Nội Bài 10km.


Theo thiết kế, dự án có hơn 250 biệt thự được thiết kế sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, dự án còn có các hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng, cao cấp như: Khu resort trung tâm, hệ thống các câu lạc bộ giải trí, ẩm thực, thể thao, chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật,…


Dự kiến, trong năm 2011 các hạng mục dự án sẽ được đưa vào hoạt động như: Flamingo club, hệ thống các bungalow tiêu chuẩn 5 sao, nhà hội thảo, Flamingo Beach blub (bãi tắm, bar ngoài trời, deck, thảm cỏ lớn tổ chức sự kiện ngoài trời,…). Năm 2012 – 2013, Flamingo Đại Lải Resort sẽ chính thức đi vào hoạt động.


Được biết, Flamingo Villa Share (FVS) là một mô hình sở hữu và kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng. Các căn biệt thự có giá trị từ khoảng 15 tỷ đến 20 tỷ đồng, nhưng để giảm áp lực tài chính cho khách hàng, các căn biệt thự này sẽ được chia thành 6 chủ đồng sở hữu nên mỗi một FVS có giá trị từ 2,6 đến 3,5 tỷ đồng.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0