Ngày 18/01/2024, Công ty Cổ phần Bất động sản EximRS được vinh danh Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất năm 2023 trong khuôn khổ Diễn đàn Thị trường Bất động sản 2024 do Báo Xây Dựng phối hợp cùng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức bình chọn.

1.300 tỷ đồng doanh thu đưa EximRS vào “Top 10 Đại lý môi giới tốt nhất năm 2023”

Hội đồng đánh giá độc lập do Báo Xây dựng và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã lựa chọn và tôn vinh các doanh nghiệp có hoạt động nổi bật trong năm 2023 với 03 hạng mục Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản ấn tượng năm 2023, Top 10 dự án Bất động sản ấn tượng năm 2023, Top 10 đại lý bán hàng tốt nhất năm 2023.

Ông Cao Đức Chung, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Bất động sản EximRS nhận giải thưởng từ BTC (thứ nhất từ phải sang)

Trải qua nhiều vòng thẩm định, EximRS được vinh danh trong bảng xếp hạng "Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023" với doanh thu hơn 1.300 tỷ đồng cho cả 2 miền Nam - Bắc. Kết quả trên đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng của EximRS cho một năm kiên tâm “vượt bão” trong bối cảnh khó khăn, thách thức bao trùm thị trường bất động sản Việt Nam.

EximRS vươn tầm cao mới với chiến lược đột phá trong 2024

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và phân phối các dự án bất động sản và tạo được vị thế vững chắc tại thị trường miền Nam, năm 2023 đánh dấu bước ngoặt “vượt thách thức” của EximRS khi tiếp tục “tiến quân” ra thị trường Hà Nội triển khai 1.024 căn hộ thuộc dự án Tổ hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake.

Bằng sự uy tín, chuyên nghiệp và am hiểu thị trường, EximRS - một doanh nghiệp miền Nam đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng Hà Nội và tạo được tiếng vang lớn trên thị trường. Tính đến 31/12/2023, EximRS đã “vượt thách thức” ngoạn mục với doanh thu hơn 1.300 tỷ đồng doanh thu cho cả 2 miền Nam - Bắc.

Không chỉ “vượt thách thức” với những con số doanh thu ấn tượng, EximRS còn là doanh nhiệp đón đầu xu hướng bất động sản công nghệ khi thử nghiệm thành công ứng dụng giao dịch bất động sản số Elink dành cho môi giới và dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào quý II/2024.

Elink là ứng dụng giao dịch BĐS mang đến cho đội ngũ môi giới những trải nghiệm dễ dàng cùng nhiều "đặc quyền" hấp dẫn khi trở thành cộng tác viên. Tiên phong trong giải pháp, tối ưu trải nghiệm, sản phẩm đa dạng, hoa hồng hấp dẫn trong 24h .....

Chỉ với một nút chạm, Elink sẽ giúp môi giới nâng cao khả năng chốt deal thành công và hiện thực hoá cơ hội kiếm tiền cho đội ngũ môi giới mỗi ngày.

Bên cạnh việc ra mắt ứng dụng giao dịch bất động sản Elink, EximRS cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng ERP vào quản trị và vận hành doanh nghiệp, từ đó giúp cho công việc của các Khối/ Phòng/ Ban được liền mạch, từ đó mang lại hiệu quả công việc cao, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí cho công ty.

Elink - Ứng dụng giao dịch bất động sản dành cho môi giới sẽ được EximRS ra mắt thị trường trong thời gian tới

Ngoài thành tựu ấn tượng trên, EximRS luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đảm bảo đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi như BHXH, du lịch, đào tạo kỹ năng mềm, chương trình thi đua nội bộ, đánh giá khen thưởng hàng năm.

Với tâm thế “Vươn tầm cao”, EximRS sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động phát triển và phân phối dự án trải dài từ Bắc vào Nam, trong đó sẽ tập trung vào các thị trường trọng điểm vào Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Đồng thời, đa dạng hóa danh mục sản phẩm như căn hộ, đất nền đáp ứng nhu cầu an cư lẫn đầu tư của khách hàng.

Đồng hành cùng EximRS, khách hàng không chỉ lựa chọn được tổ ấm an cư lý tưởng trong nhịp sống hối hả hiện đại mà có thể tìm kiếm những cơ hội đầu tư hấp dẫn, tài sản tích luỹ gia tăng theo thời gian.

Giải thưởng danh giá "Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023" chính là sự ghi nhận những nỗ lực của EximRS trong việc thực hiện sứ mệnh "Mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn ngày hôm qua" cho khách hàng, đồng thời cũng là động lực to lớn để EximRS tiếp tục bứt phá doanh thu.

Với chiến lược kinh doanh nhạy bén, linh hoạt, sự kiên tâm, đồng lòng của toàn thể đội ngũ nhân viên cùng nền tảng hệ sinh thái vững chắc, EximRS đang sẵn sàng đón nhận những cơ hội lớn của thị trường, vươn đến những thành công rực rỡ trong năm 2024.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.