Theo công bố mới đây của Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), năm 2024, Eurowindow tiếp tục giữ vững phong độ ở ngôi vị quán quân Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín nhóm ngành hàng“Cửa-tấm profile-vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao”.

Eurowindow đã 8 năm liên tiếp được vinh danh trong TOP 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín nhóm ngành hàng“Cửa-tấm profile-vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao”

Theo khảo sát của Vietnam Report, năm 2023, năm động lực lớn nhất đóng góp vào kết quả kinh doanh đối với doanh nghiệp VLXD là: Phát triển các dòng sản phẩm mới, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh; Ứng dụng thành công chuyển đổi số trong quản lý và vận hành; Rà soát, cắt giảm và sử dụng chi phí hiệu quả; Sẵn đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kỷ luật cao; Uy tín, thương hiệu của công ty trên thị trường.

Năm 2023, trong bối cảnh thị trường tiêu thụ khó khăn chung, Eurowindow đã tập trung nghiên cứu, đổi mới công nghệ, cho ra đời bộ giải pháp cửa thông minh, đem tới lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Những sản phẩm cải tiến về thiết kế, ngoài đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng còn ứng dụng công nghệ 4.0 điều khiển bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, tích hợp cảm biến thời tiết, thuận tiện vận hành, linh hoạt chuyển đổi không gian...

Các sản phẩm cửa nhôm, cửa nhựa uPVC, cửa gỗ, cửa thông minh thế hệ mới Eurowindow đã được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đón nhận, tin tưởng sử dụng và bình chọn trong Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích.

Bên cạnh trang bị hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, đầu tư sản xuất xanh, Eurowindow còn là một trong những doanh nghiệp VLXD tích cực ứng dụng công nghệ số nhằm nâng cao năng lực quản trị, tối ưu hiệu quả chi phí sản xuất – kinh doanh; đồng hành cùng Chính phủ trong công tác tuyên truyền, thúc đẩy xu hướng phát triển công trình xanh có kiến trúc bền vững tại Việt Nam, thực hiện các cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường…

Sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư có bề dày kinh nghiệm, Eurowindow đã “ghi điểm ấn tượng” trên thị trường khi đáp ứng được các yêu cầu, tiêu chuẩn kỹ thuật khó của các chủ đầu tư, luôn đảm bảo chất lượng lắp đặt, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Đồng thời, nhằm gia tăng giá trị cho người dùng, Eurowindow cũng luôn chú trọng đến các chính sách, dịch vụ hậu mãi, thường xuyên tổ chức các chương trình bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Tri ân khách hàng thông qua các CTKM, Eurowindow mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm có tính năng vượt trội với chi phí hợp lý, tặng quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Năm 2023 - 2024, sản phẩm Eurowindow còn vươn xa đến thị trường quốc tế. Nhiều đơn hàng ký kết xuất khẩu sản phẩm cửa nhôm cao cấp đi sang Mỹ, góp phần lan tỏa hình ảnh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Đóng gói sản phẩm cửa nhôm Eurowindow, chuẩn bị xuất khẩu sang Mỹ

Trong thời gian tới, chiến lược của Eurowindow là tiếp tục đầu tư nguồn lực công nghệ, cho ra đời các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, sở hữu nhiều tính năng thông minh, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu khách hàng và gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư.

Bảng xếp hạng Công ty Vật liệu xây dựng uy tín là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột trong ngành.

Qua nhiều năm, bảng xếp hạng đã khẳng định uy tín, sức mạnh, là bệ phóng giúp các đơn vị được vinh danh củng cố giá trị thương hiệu và vị thế uy tín trên thị trường.

Kết quả BXH được xác lập dựa trên những đánh giá tổng hợp, khách quan và đầy đủ nhất về doanh nghiệp bao gồm: báo cáo tài chính được cập nhật đến ngày 31/12/2023, mã hóa dữ liệu báo chí truyền thông (Media Coding), khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.