CafeLand - Theo báo cáo của Công ty tư vấn bất động sản CBRE, thị trường bất động sản tại Dubai đang có dấu hiệu phục hồi với giá bất động sản trong quý đầu năm 2012 tăng đến 3%. Đây là lần đầu tiên giá chào bán bất động sản tại nước này tăng trở lại kể từ năm 2008.

Theo thống kê của Cục quản lý đất đai Dubai, tổng khối lượng giao dịch bất động sản dân cư của nước này trong quý đầu năm đạt 3,1 tỷ AED, tăng 9% so với quý trước.

Trong quý 1/2012, giá chào bán biệt thự đã tăng 3% ở các dự án Emirates Living, Ranches và Palm Jumeirah. Theo dự đoán, giá biệt thự của các dự án này có khả năng tiếp tục tăng cho đến cuối năm nay. Tuy nhiên, sự gia nhập của các dự án mới như Jumeirah Park, Al Furjan và Estates Golf Jumeirah sẽ dẫn đến sự cạnh tranh mạnh mẽ ở phân khúc biệt thự vào năm 2013.

Về thị trường căn hộ bán hoạt động khá tốt, giá chào bán các căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ tăng 2%.

Bên cạnh đó, thị trường căn hộ dịch vụ có sự tăng trưởng mạnh mẽ với giá chào thuê trung bình tăng đến 5%. Trong đó, dẫn đầu là dự án The Greens với mức tăng 7%, kế đến là Downtown Dubai, tăng 6%.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.