Dubai tiếp tục khẳng định sự độc tôn của mình trong nhiều lĩnh vực bằng cách lên kế hoạch xây dựng tòa tháp cao nhất hành tinh.
Các đại gia Dubai đang lên kế hoạch xây dựng một khu dân cư rộng lớn mang tên Meydan One trị giá 4,3 tỷ euro, bao gồm tòa tháp Dubai One cao tới hơn 700m, chung cư, khu mua sắm khổng lồ và rất nhiều tiện nghi giá trị khác.
Chiều cao dự kiến là sẽ vô cùng khủng khiếp của tòa tháp Dubai One
Được biết, "đặc khu" này có thể trở thành nơi ở của gần 80.000 người dân cũng như là nơi vui chơi giải trí mới dành cho các đại gia.
Dự án này nằm trong khu phức hợp Meydan One
Không những vậy, Meydan One còn được trang bị thêm khu tập luyện thể dục thể thao rộng tới hơn 25.000m2. một bờ biển nhân tạo dài 300m cùng một khách sạn có sức chứa lên tới 350 phòng nghỉ.
Nơi này được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm mua sắm, giải trí và luyện tập lớn nhất dành cho người dân Dubai. Trong tương lai, thậm chí nếu thành công khu vực này có thể được mở rộng thêm với hàng loạt dự án mới.
Nổi bật nhất trong dự án là tòa tháp Dubai On, cao tới 711m. Chiều cao của nó gấp đôi so với tòa tháp Shard ở London, Vương quốc Anh. Những người muốn thử độ mạo hiểm sẽ có cơ hội trải nghiệm và chụp những bức ảnh sel-fie từ độ cao "khủng" nhất thế giới.
Khu shopping khổng lồ sẽ được xây dựng ở Meydan One
Số tiền 4,3 tỷ euro có vẻ không phải là chuyện khó khăn đối với các đại gia Dubai, họ vẫn đang cực kỳ hào hứng với dự án này và tiếp tục đưa Dubai "đua top" về chiều cao của các tòa nhà chọc trời của thế giới.
Linh Trần (VTC News)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.