Theo lịch sử kinh tế thế giới, mỗi khi xảy ra chiến tranh, dịch bệnh, khủng hoảng tài chính… thì dòng tiền đầu tư sẽ đổ vào các loại hình có tính an toàn cao như vàng hoặc bất động sản.

Bất động sản xa trung tâm “lên ngôi” sau Covid

Ngay khi giãn cách được nới lỏng, thị trường Hà Nội đã phục hồi khá nhanh, mức độ quan tâm và giá rao bán đều tăng

Theo các chuyên gia, Covid-19 đã làm thay đổi “khẩu vị” của khách hàng bất động sản. Nếu chỉ hai năm trước người dân Hà Nội vẫn thích sống trong nội thành đông đúc, tấp nập thì giờ đây khi xu hướng "sáng vào nội đô - tối về ngoại ô" lại bất ngờ “lên ngôi” bởi những lý do dễ hiểu.

Đầu tiên là do sự chú trọng về sức khoẻ ngày càng cao của người dân trong mùa dịch. Tâm lý muốn tránh xa những khu dân cư với mật độ dân số cao, dễ lây nhiễm, được sống tại nơi gần gũi với môi trường trong lành đang là xu thế và ngoại ô thực sự là vị trí lý tưởng.

Những tuyến đường huyết mạch từ ngoại ô vào trung tâm thành phố được triển khai và hoàn thành cũng đã xóa tan rào cản về khoảng cách giữa hai vị trí này.

Đặc biệt, không chỉ đầu tư quy hoạch hạ tầng, các khu thương mại - dịch vụ, trường học quốc tế, bệnh viện cao cấp, khách sạn 5 sao... cũng liên tục được mở rộng nên dù ở xa trung tâm người dân vẫn có thể trải nghiệm những tiện ích thông minh và có được cuộc sống tiện nghi không kém gì nội đô.

BID Residence - “miếng bánh mới” của bất động sản thủ đô

Tọa lạc tại Văn Khê - Hà Đông, cách nội đô khoảng 13km (25 phút di chuyển), sở hữu không gian trong lành, chung cư BID Residence đang là điểm sáng, nơi an cư lý tưởng cho người dân thủ đô và là cơ hội sinh lời của các nhà đầu tư bất động sản.

Khác với các chung cư với mật độ căn hộ dày đặc (từ 20 – 30 căn hộ/sàn), BID Residence là dự án hiếm hoi chỉ có từ 13 – 15 căn/sàn. Cùng với việc bố trí 4 thang máy và 2 thang bộ, việc di chuyển trong tòa nhà được nhanh chóng và đáp ứng theo tiêu chuẩn quy định.

Nhiều nhà đầu tư tiết lộ môi trường thoáng đãng và số lượng cư dân vừa phải là điểm mấu chốt giúp dự án này được săn đón trong giai đoạn hậu Covid-19.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố phù hợp với xu hướng mới của người “săn” bất động sản sau dịch, BID Residence là một trong số những dự án sáng giá phía Tây Hà Nội

Khu chung cư do BIDGroup làm chủ đầu tư được đánh giá là có lợi thế hoàn hảo về giao thông khi nằm trên trục đường hướng trung tâm, kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch như: đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Vành đai 3, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, Đại lộ Thăng Long…

Ngoài ra, sức hút của BID Residence còn đến từ hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, cao cấp được BIDGroup “rót vốn” đầu tư như vườn treo liên hoàn, vườn thiên văn tại tầng 34, hầm đỗ xe rộng rãi nhất Hà Đông, 5 tầng trung tâm thương mại sầm uất với rạp chiếu phim, phòng gym, spa, siêu thị, trường học, phòng khám ngay dưới chân tòa nhà…

Không chỉ vậy, cư dân nơi đây còn được hưởng trọn những tiện ích ngoại khu đẳng cấp như siêu thị Aeon Mall, công viên Thiên đường Bảo Sơn, công viên Thiên Văn Học 12ha, trường Quốc tế Nhật Bản,... chỉ với 5 - 10 phút di chuyển.

Với mức giá chỉ từ 600 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp, tiện nghi với 2 ngủ riêng biệt. Hiện chủ đầu tư BIDGroup cũng đã chuẩn bị sẵn sàng nhiều phương án tài chính hỗ trợ khách hàng như: chiết khấu 3% giá trị căn hộ cho tất cả khách hàng hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo hợp đồng mua bán. Ngoài ra, khách hàng thanh toán trước hạn còn được chiết khấu 6% trên số tiền đã thanh toán.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách mua nhà vay vốn với 0% lãi suất từ ngày giải ngân đến 30/11/2022, hỗ trợ lãi suất đối với khoản vay tối đa lên đến 65% giá trị nhà. Cơ hội sở hữu căn hộ chung cư cao cấp với mức phí tiết kiệm chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Thông tin dự án BID Residence tham khảo tại:

Phòng kinh doanh chủ đầu tư BIDGroup: Chung cư BID Residence 104, Phố Tố Hữu, Khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0907 842 299 Website: https://bidresidence.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ chung cư Bid Residences Hà Nội

    Căn hộ chung cư Bid Residences Hà Nội

    Dự án căn hộ chung cư Bid Residences Hà Nội nằm ở mặt đường Tố Hữu, khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Với phía Đông Nam tiếp giáp với khu đô thị mới Văn Khê, phía Đông Bắc giáp khu nhà ở mới phường Vạn Phúc, phía Tây Nam giá...

  • Làn sóng mua căn hộ tại BID Residence không giảm dù giáp Tết      

    Làn sóng mua căn hộ tại BID Residence không giảm dù giáp Tết      

    Thị trường bất động sản phân khúc căn hộ chung cư phần lớn sẽ trầm lắng vào tháng Chạp mỗi năm, tuy nhiên cũng có một vài dự án ngược dòng chu kỳ này và BID Residence là một dự án trong số đó....

  • BID Residence đắt khách trước thời điểm cất nóc và bàn giao nhà

    BID Residence đắt khách trước thời điểm cất nóc và bàn giao nhà

    Bất chấp diễn biến phức tạp từ đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản vẫn tăng nóng tại các thành phố lớn, đặc biệt tại các dự án đang gấp rút hoàn thiện và dự kiến bàn giao năm 2022 tại Hà Nội....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.