Gần đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 nhưng vẫn còn nhiều công trình thi công ì ạch gây bức xúc trong nhân dân.

Mặc dù Lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang đã nhiều lần đi kiểm tra, nhắc nhở đơn vị đầu tư, đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình nhưng đến nay, nhiều tuyến đường ở Thành phố Mỹ Tho vẫn thi công quá chậm, gây cản trở lưu thông và ô nhiễm môi trường.

Một số tuyến đường trong nội ô Thành phố Mỹ Tho thi công dở dang

Nghiêm trọng nhất là các tuyến đường Trần Ngọc Giải và đường Hoàng Việt thuộc Dự án nâng cấp Đô thị Đồng bằng Sông Cửu Long thi công “rùa bò” gây khó khăn cho việc đi lại và sinh hoạt của nhân dân.

Trong đó, công trình nâng cấp đường Lê Văn Phẩm tại phường 5, thi công phần mặt đường và vỉa hè không đồng bộ, tạo vách ngăn ngang các lối đi công cộng làm cho việc sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và người dân gặp khó khăn.

Đường Lê Văn Phẩm, thuộc phường 5, Tp. Mỹ Tho xây dựng gây khó khăn cho việc đi lại, sản xuất kinh doanh của người dân

"Đường công cộng đáng lẽ phải chừa cho người ta đi lại. Làm cao như thế này, người dân ở bên trong thấp quá mà bên ngoài cái lề cao quá thì người dân rất khó khăn trong việc đi lại. Những doanh nghiệp ở đây bị tê liệt là đường vô không được, cơ quan nhà nước phải giải quyết cho người dân, làm nghiêm chỉnh lại", ông Phạm Công Hữu, người dân sống ven đường Lê Văn Phẩm bức xúc.

Nhật Trường (VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.