Song song việc đẩy nhanh tiến độ thi công, đơn vị phát triển dự án tiếp tục xây dựng quan hệ chặt chẽ với các đối tác chiến lược nhằm đem tới khách hàng những căn hộ xứng tầm và mang giá trị bền vững.

Tọa lạc tại 230 Nguyễn Trãi, Quận 1, Lancaster Legacy là dự án sở hữu những ưu thế và được dự đoán trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ bất động sản (BĐS) TP.HCM giai đoạn cuối năm.

Lấy cảm hứng từ những tinh hoa đã trở thành di sản của thành phố, dự án sở hữu 3 tòa tháp với 38 tầng nổi và 5 tầng hầm, cung cấp ra thị trường 749 sản phẩm với đa dạng loại hình từ 01 đến 04 phòng ngủ, căn hộ thông tầng và penthouse cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ trong gia đình.

Với những lợi thế về kết nối, văn hóa và thương mại cùng sự cầu toàn của đơn vị phát triển dự án trong thiết kế, thi công và dịch vụ, Lancaster Legacy cho thấy sức hút mạnh mẽ đối với giới trí thức thành đạt, các chuyên gia trong và ngoài nước có dự định sinh sống, làm việc tại TP.HCM.

Tất cả chính là tiền đề cho sự hình thành một cộng đồng cư dân đa văn hóa tại chính toạ độ trung tâm của con đường di sản nối trung tâm Quận 1 đến Quận 5, góp phần định danh Lancaster Legacy trở thành một công trình nơi tạo nên “nét di sản kiến tạo chất sống”.

Tính đến tháng 10/2023, đơn vị phát triển dự án đang tích cực xúc tiến hoạt động thi công nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của dòng bất động sản cao cấp. Sự chỉn chu và tinh tinh, những giá trị cốt lõi của các sản phẩm mang thương hiệu Lancaster, tiếp tục là yếu tố được chú trọng trong quá trình triển khai Lancaster Legacy.


Phối cảnh dự án Lancaster Legacy tọa lạc trên trục đường Nguyễn Trãi

Song song việc đẩy nhanh tiến độ thi công, đơn vị phát triển dự án cũng duy trì quan hệ chặt chẽ với các đối tác chiến lược nhằm đem tới khách hàng những “tổ ấm” đẳng cấp và giá trị bền vững.

Theo đó, ngày 17/10/2023, đơn vị phát triển dự án Lancaster Legacy đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược và giới thiệu dự án tại TP.HCM. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng và làm chặt chẽ thêm mối quan hệ, sự đồng hành của các đối tác chiến lược trong quá trình phát triển dự án.

Sự kiện có sự tham gia của đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án và các đối tác phân phối BĐS bao gồm Bách Như Properties, CBRE Viet Nam, Huttons Viet Nam, IQI Viet Nam và The One Land.

Đại diện chủ đầu tư trao giấy chứng nhận cho các đối tác phân phối chiến lược của dự án Lancaster Legacy

Trong khuôn khổ lễ ký kết, những thông tin chi tiết về dự án cùng thông điệp “Khởi tạo dấu ấn di sản” đã được chia sẻ tới toàn thể khách tham dự với mong muốn hỗ trợ các đối tác tối đa trong quá trình đưa dự án tới khách hàng.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ: “Đối tác chiến lược là một mắt xích quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm và truyền tải những hình ảnh và thông điệp về giá trị của dự án đến gần hơn với các khách hàng, cũng là các gia chủ tương lai của Lancaster Legacy. Tất cả chúng ta sẽ cùng đồng hành và kiến tạo nên một công trình dấu ấn mới giữa lòng thành phố hiện đại”.

Với những tâm huyết từ chủ đầu tư và các đối tác để kiến tạo di sản mới cho tương lai, Lancaster Legacy đã sẵn sàng đem đến những sản phẩm khác biệt và mang giá trị bền vững.

Dự án Lancaster Legacy

Địa chỉ dự án: 230 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM

Sales Gallery: 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM​

Hotline: 0933 09 09 09

Website: https://legacy.lancaster.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.