CafeLand - Tổng Công ty Phát triển Đô Thị Kinh Bắc đã thông việc nhận chuyển nhượng toàn bộ phần vốn của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh tại Công ty TNHH MTV Phát triển Khách sạn Hoa Sen.

Siêu dự án Diamond Rice Flower từng được xem là dự án khách sạn cao nhất tại Việt Nam.

Theo đó, giá trị chuyển nhượng của phần vốn góp này là gần 1.855 tỷ đồng, tương ứng 100% vốn điều lệ của công ty Khách sạn Hoa Sen.

Sau khi hoàn tất chuyển nhượng, Kinh Bắc trở thành chủ sở hữu của công ty Hoa Sen. Người đại diện phần vốn góp của Kinh Bắc tại Hoa Sen là ông Lê Huy Vũ.

Trước đó vào năm 2017 Kinh Bắc đã nhượng toàn bộ vốn điều lệ của Khách sạn Hoa Sen cho cho Công ty cổ phần Đầu tư Mặt Trời Mọc.

Công ty Hoa Sen được Kinh Bắc thành lập tháng 6/2016 với mục đích ban đầu là xây dựng siêu dự án Diamond Rice Flower.

Dự án có diện tích hơn 4,2ha, nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia trên mặt đường Phạm Hùng, Hà Nội. Tổ hợp này gồm một tòa khách sạn 100 tầng cao 400 m, một tòa 80 tầng cao 320 m và một tòa nhà 15 tầng, từng được xem là dự án khách sạn cao nhất tại Việt Nam.

Như vậy, gần 3 năm sau khi chuyển nhượng, khu đất vàng giữa lòng Hà Nội lại bất ngờ về tay chủ cũ.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm