Sau hai đợt công bố thành công với tỷ lệ đặt chỗ lên đến 97%, dự án Hưng Phúc – Happy Residence do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư được dự đoán tiếp tục tăng nhiệt ở đợt công bố tiếp theo vào ngày 19/12/2015.

Trong cảnh nguồn cung dồi dào như hiện nay, sức hút của Hưng Phúc – Happy Residence không chỉ đến từ sự tín nhiệm của người mua đối với thương hiệu Phú Mỹ Hưng mà còn bởi khả năng đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng không gian sống theo tiêu chuẩn quốc tế. Minh chứng cho nhận định này chính là sức hút của dự án đối với khách hàng là Việt Kiều và người nước ngoài. Theo tin từ chủ đầu tư, cả hai đợt công bố Hưng Phúc – Happy Residence, lượng khách ngoại tham gia bốc thăm chọn căn hộ tăng lên đáng kể, chỉ riêng trong đợt 2, có 20% khách tham dự là người nước ngoài và kết quả giao dịch thành công đến từ khối ngoại trong đợt này đạt 25%.

Đợt công bố với tòa nhà C với view nhìn công viên 9500m2, biệt thự đẳng cấp và dòng sông cảnh quan sẽ diễn ra vào 19/12/2015. Liên hệ: (08) 5411 8888, (04) 3936 2640, https://phumyhung.com.vn/vn/happyresidence.

1. Uy tín chủ đầu tư, pháp lý rõ ràng, thông tin minh bạch

Theo nhiều người nước ngoài, mặc dù hiện nay nguồn cung dồi dào, người mua có rất nhiều sự lựa chọn nhưng điều kiện tiên quyết khi mua nhà tại Việt Nam là chủ đầu tư phải có uy tín.

Một khách hàng người nước ngoài chia sẻ, khi đến sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng, chúng tôi không chỉ được cung cấp thông tin về sản phẩm mà còn được giải thích rõ ràng các quy định pháp lý cũng như tư vấn hỗ trợ về mặt thủ tục. Đặc biệt là Ở đô thị Phú Mỹ Hưng đã hiện hữu, có thể đánh giá từ chất lượng không gian sống đến công tác hậu mãi nên chúng tôi hoàn toàn yên tâm.

2. Hạ tầng hoàn chỉnh, quy hoạch hợp lý, khoa học

Tiêu chuẩn không gian sống xanh - sạch là điều kiện cần và đã trở thành nếp sống thường nhật ở các nước phát triển. Vì vậy, không gian xanh và chuẩn mực vệ sinh đô thị cao là một trong những điểm tạo ưu thế cho Phú Mỹ Hưng.

Ngoài ra, việc quy hoạch hạ tầng đô thị Phú Mỹ Hưng đồng bộ không chỉ đáp ứng cơ sở vật chất hiện đại mà còn đảm bảo tính khoa học: Các dịch vụ, tiện ích như trường học, trung tâm mua sắm, điểm vui chơi giải trí… được bố trí trong bán kính tối đa 10 phút đi bộ và hệ thống vỉa hè được chú trọng, thông thoáng, nhiều cây xanh. Nhờ đó, khuyến khích cư dân đi bộ, giảm thiểu việc sử dụng phương tiện cơ giới, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường, nâng cao sức khỏe.

Chỉ từ 3 phút đi bộ, cư dân ở Hưng Phúc - Happy Residence có thể tiếp cận hàng loạt trường học quốc tế như Nhật Bản, Đài Bắc, Canada… và các công viên rộng đến 5,5ha.

3. Cộng đồng người nước ngoài

Phú Mỹ Hưng được ví như đô thị quốc tế bởi tại đây cộng đồng người nước ngoài thuộc các quốc gia, lãnh thổ Châu Âu, Châu Á hay Châu Mỹ đều đã hình thành, tạo nơi giao lưu, gặp gỡ và sinh hoạt cho “những người xa xứ”; đồng thời kéo theo sự ăn nên làm ra của hàng loạt dịch vụ, tiện ích ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dành riêng cho người nước ngoài.

4. Nhiều trường học quốc tế

Tại Phú Mỹ Hưng và khu vực xung quanh hiện có hơn 30 trường học, cơ sở đào tạo từ mẫu giáo đến đại học với đa dạng chương trình giáo dục trong nước và quốc tế. Riêng tại dự án Hưng Phúc – Happy Residence, trong bán kính chỉ từ 300m có trường Lê Văn Tám, quốc tế Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Bắc,… Yếu tố này thu hút nhiều gia đình có con tuổi đi học, đặc biệt với người nước ngoài việc tìm được trường học phù hợp cho con tại Việt Nam là không phải dễ.

5. Hưng Phúc được chú trọng cảnh quan nội khu cao cấp

Công ty Prime Class Landscaping (Malaysia) là đơn vị thiết kế “khu vườn hạnh phúc” và các khu tiện ích trong nhà của dự án Hưng Phúc – Happy Residence với yêu cầu thiết kế khắt khe, đáp ứng không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân. Theo đó, khu “vườn hạnh phúc” là khối đế của 4 tòa tháp kết nối ở tầng 2, rộng khoảng 5.000m2 - nơi bố trí toàn bộ tiện ích của dự án như hồ bơi, hoa viên, khu vui chơi cho bé, jaccuzi, khu vực nướng BBQ… Trong khi đó, các tiện ích trong nhà gồm phòng tập gym, phòng chơi cho bé, nhà câu lạc bộ. Riêng khu vực sảnh tiếp tân, chờ thang máy cũng được chăm chút ở tính sang trọng, cao cấp dành riêng cho mỗi tòa nhà.

Với ưu điểm từ tổng thể đô thị cho đến chi tiết dự án, sức mua đối với Hưng Phúc – Happy Residence trong đợt công bố thứ 3 này, được các chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục làm nóng thị trường khu Nam nói riêng và bất động sản thành phố nói chung.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.