CafeLand - UBND thành phố Hà Nội vừa có văn bản cho phép Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên chuyển nhượng toàn bộ dự án Tòa nhà hỗn hợp AZ Lâm Viên tại số 107 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho Công ty Cổ phần Bất động sản AZ (AZ Land).

Dự án AZ Lâm Viên tọa lạc tại Cầu Giấy dự án ì ạch chậm tiến độ với 2 lần thay nhà thầu

UBND thành phố yêu cầu Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên có trách nhiệm thông báo kịp thời, đầy đủ, công khai và giải quyết thỏa đáng quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng và các bên liên quan tới dự án chuyển nhượng (nếu có).

Trường hợp khách hàng hoặc các bên có liên quan có ý kiến về quyền lợi của mình liên quan đến Dự án thì Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên có trách nhiệm giải quyết theo quy định của pháp luật trước khi ký hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án.

Dự án AZ Lâm Viên tọa lạc tại Cầu Giấy. Sau khi khởi công năm 2009, dự án ì ạch chậm tiến độ với 2 lần thay nhà thầu.

AZ Land là công ty đầu tư hàng loạt dự án vào loại hàng tại Hà Nội như AZ Vân Canh CT1, AZ vân Canh CT2, AZ Lâm Viên, AZ Sky Định Công, AZ Kim Giang, Bright City.

Dự án đã nhận được Quyết định giao đất số 1212/QĐ-UBND ngày 14/3/2016, theo quyết định cho phép chuyển nhượng, quy mô sử dụng đất là 2.467 m2. Trong đó 1.954m2 nằm ngoài chỉ giới đường đỏ để xây dựng tòa nhà hỗn hợp, sân, đường nội bộ, cây xanh, trạm biến áp, bãi đỗ xe, tầng hầm; 513m2 đất nằm trong chỉ giới đường đỏ để làm vỉa hè, đường giao thông sử dụng chung cho khu vực, sau khi xây dựng xong bàn giao cho cơ quan chuyên ngành quản lý, sử dụng vào mục đích công cộng.

Quy mô đầu tư xây dựng gồm 1.954m2 với mật độ xây dựng khối đế 59,1%, khối cao tầng 48,4%. Hệ số sử dụng đất: 14,7 lần.

Dự án cao 29 tầng, không kể 02 tầng hầm. Trong đó, sử dụng với chức năng thương mại, dịch vụ công cộng, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, tầng 2-5 sử dụng với chức năng văn phòng làm việc; tầng 6 văn phòng làm việc, tầng 8-23 bố trí căn hộ ở, tầng 24-29 là các căn hộ ở tổ chức thông tầng với tổng số 137 căn hộ.

Dự án có tổng mức đầu tư hơn 690 tỷ đồng. Tiến độ dự án kéo dài từ quý 4/2013 đến quý 2/2018.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.