Nhu cầu mua nhà ở tại của giới trẻ ngày càng cao, trong khi đó, số lượng dự án vừa túi tiền, chất lượng tốt lại khan hiếm. Trước thực tế đó, Tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản - The Global Group đã “bắt tay” Nhà Mơ để đưa ra giải pháp tối ưu về nhà ở cho nhóm khách hàng này.

Mua nhà – bài toán đau đầu của người trẻ

Mơ ước có được một mái ấm cho riêng mình là điều luôn ấp ủ với các gia đình trẻ tại các khu đô thị lớn như TP.HCM. Đặc biệt, khi đó là căn nhà đầu tiên, thành quả từ tích lũy nhiều năm mới có được, thì điều này càng mang ý nghĩa lớn trong cuộc đời mỗi người. Tuy nhiên, để có được căn nhà Sài Gòn, giới trẻ phải vượt qua nhiều thử thách.

Hình phối cảnh dự án.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM thừa nhận, thực tế nhu cầu nhà ở của người trẻ hiện đang rất cao nhưng thị trường chưa đáp ứng đủ những sản phẩm phù hợp. Hiện nay, thị trường cũng đang có dấu hiệu dư thừa nguồn cung sản phẩm giá cao trong khi thiếu các căn hộ giá bán trên dưới 1 tỷ/căn.

Theo chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển, điều kiện và những chuẩn bị căn bản để có thể mua nhà là thu nhập từ 15 triệu đồng/tháng, có công việc và một mức thu nhập ổn định, có tích lũy khoảng 20% giá trị căn nhà, có khoản dự trù cho chi phí sinh hoạt. Ngoài ra, mua nhà cần tính đến yếu tố đầu tư, tính giá trị gia tăng để nếu có bán lại thì cũng phải có lời, ngoài ra còn chú ý đến phương thức thanh toán và lãi suất vay ngân hàng.

Ông Lê Minh Hoàng Long, khoa Quản trị kinh doanh, Trường đại học Ngân hàng TP.HCM, cho rằng, trở ngại về tài chính là rào chắn giữa ước mơ mua nhà và khả năng thực hiện. Bên cạnh đó, gánh nặng về trả lãi vay hàng tháng cho ngân hàng, thiếu hụt các gói vay hỗ trợ và nguồn cung sản phẩm vừa túi tiền khan hiếm cũng là những khó khăn của người trẻ khi mua nhà hiện nay.

Giải pháp từ Tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản

Trong khi nhiều doanh nghiệp trong nước tập trung ở phân khúc nhà giá cao để tối đa lợi nhuận, thì Tập đoàn bất động sản The Global Group (Nhật Bản) lại chọn phân khúc nhà ở vừa túi tiền để thâm nhập thị trường Việt Nam. Thông qua việc ký kết đồng hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Nhà Mơ, Tập đoàn The Global Group sẽ góp vốn, đưa kỹ thuật, kinh nghiệm phát triển vào quá trình thi công, đồng thời chuyển giao quy trình quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản vào dự án Dream Home Palace (Q.8).

Khu Cafe – Bar trên tầng thượng dự án. Mọi chi tiết liên hệ 0906 9393 21- 0906 9393 62 hoặc www.dreamhomepalace.vn

Ông Hidekazu Nagashima, Chủ tịch Tập đoàn bất động sản The Global Group, cho biết: “Chúng tôi đã có nhiều năm nghiên cứu phân khúc nhà ở cho giới trẻ tại TP.HCM và nhận thấy Nhà Mơ là doanh nghiệp uy tín, tâm huyết và có nhiều tiến bộ vượt bậc qua từng dự án. Nhật Bản là thị trường khó tính, cạnh tranh bậc nhất thế giới và Tập đoàn The Global Group sẽ đưa những kinh nghiệm tại thị trường này đến Việt Nam, để cùng Nhà Mơ nâng cao hơn nữa sự tiện nghi, chất lượng, giá trị nhân văn cho dòng sản phẩm vừa túi tiền Dream Home. Ngoài ra, chúng tôi cũng cùng với các đối tác xây dựng giải pháp tài chính cho khách hàng trẻ với cam kết lãi suất 5% trong 24 tháng, khách hàng chỉ thanh toán khoảng 8 triệu/tháng”.

Ông Nguyễn Tri Nhân, Chủ tịch HĐQT Nhà Mơ, nhận định: “Việc bắt tay hợp tác toàn diện với Tập đoàn The Global Group là 1 bước tiến mới cho dòng sản phẩm Dream Home. Chúng tôi nhận được khá nhiều lời mời hợp tác bởi các doanh nghiệp nước ngoài. Và Nhà Mơ quyết định chọn Tập đoànThe Global Group bởi Tập đoàn này có nhiều lợi thế, không chỉ về vốn mà họ là chủ đầu tư hàng đầu tại Nhật Bản, có nhiều kinh nghiệm phát triển dự án bất động sản phù hợp với phân khúc mà chúng tôi đang theo đuổi”.

Bên cạnh đó, Tập đoànThe Global Group rất chú trọng trong việc xây dựng văn hóa cộng đồng dân cư, các hoạt động gắn kết dân cư như vui chơi, hội họp, nâng cao giá trị văn hóa truyền thống, giáo dục con cái. Đây là những giá trị mà người Nhật rất coi trọng và phù hợp với văn hóa Việt Nam.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.