CafeLand - Ngày 10/8 vừa qua, tại huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) đã diễn ra lễ động thổ dự án Khu đô thị công nghiệp Dung Quất do Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Đạt làm chủ đầu tư.

Nghi thức động thổ dự án. Ảnh: Báo Quảng Ngãi

Dự án có tổng diện tích 319 ha, được phân kỳ đầu tư thành hai giai đoạn, giai đoạn 1A có diện tích khoảng 166 ha, giai đoạn 1B có diện tích khoảng 153 ha. Tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 khoảng 2.025 tỷ đồng.

Phần lớn đất sử dụng trong Khu sản xuất công nghiệp sẽ được sử dụng để xây dựng các hệ thống nhà xưởng và nhà máy. Các lô đất sẽ được phân chia với các quy mô lớn và vừa, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp.

Dự án được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật hiện hành; miễn tiền thuế nhập khẩu đối với hàng hóa nhập khẩu tạo tài sản cố định theo quy định tại Nghị định số 87/2010/NĐ-CP của Chính phủ; miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước theo quy định tại Nghị định số 46/2014/NĐ-CP của Chính phủ.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.