CafeLand - 136 trường hợp hết hạn sử dụng đất, trong đó có 105 trường hợp hết hạn sử dụng đất vào năm 2019 và 31 trường hợp hết hạn thuê đất trong năm 2020

Theo Sở Tài nguyên - môi trường tỉnh Đồng Nai, trên địa bàn hiện có 136 trường hợp hết hạn sử dụng đất, trong đó có 105 trường hợp hết hạn sử dụng đất vào năm 2019 và 31 trường hợp hết hạn thuê đất trong năm 2020. Trong số các trường hợp đã hết hạn sử dụng đất trong năm 2019, UBND tỉnh đã xử lý xong 56 trường hợp bằng cách ban hành quyết định thu hồi đất, gia hạn sử dụng đất, chuyển mục đích sử dụng đất... Còn 49 trường hợp đang trong quá trình xử lý.

Các khu đất hết hạn sử dụng đất chủ yếu là đất công, đất trước đây thu hồi của hộ gia đình, cá nhân. Các khu đất trên cho các doanh nghiệp thuê để sản xuất, kinh doanh, khai thác khoáng sản.

Theo UBND tỉnh Đồng Nai, đối với những trường hợp hết hạn sử dụng đất, sau khi rà soát phù hợp với quy hoạch, nếu doanh nghiệp muốn tái ký thì xem xét cho thuê tiếp. Những trường hợp không phù hợp với quy hoạch, mục đích sử dụng đất thì phải thu hồi.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.