Gần 5.000 lượt khách đã đến tham quan sự kiện giới thiệu toàn cảnh về các dự án của Tập đoàn Novaland diễn ra trong các ngày 18, 20 và 21/09/2014 nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập Tập đoàn tại khu căn hộ Sunrise City – South Towers, số 23 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7.

Không chỉ tận mắt tham quan toàn bộ mô hình của các dự án với vị trí chiến lược và thiết kế ấn tượng do Novaland phát triển, nhiều khách hàng đã trúng vàng khi tham gia chương trình “Rút Thăm Trúng Vàng” được tổ chức trong hai ngày diễn ra sự kiện.

Nắm bắt toàn thể các dự án mang thương hiệu Novaland

Đối với những khách hàng mới, sự kiện giới thiệu này đã mang đến cho họ những trải nghiệm thực tế để họ có thông tin lên kế hoạch cho việc đầu tư mua căn hộ trong thời gian tới. Qua đó, khách hàng thấy được toàn cảnh và chi tiết về những dự án có vị trí đẹp, trải rộng khắp các quận trọng điểm của Tp.HCM. Hơn nữa, khách hàng có thể hiểu thêm về quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu bất động sản uy tín Novaland.

Anh Hoàng Nguyên, khách tham dự sự kiện, chia sẻ: “Tôi khá ưng ý với dự án Icon56 (quận 4) ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn vì đây là một dự án có vị trí đắc địa, rất thuận tiện cho tôi và gia đình đi làm tại trung tâm quận 1. Ngoài ra, uy tín và quy mô tập đoàn Novaland làm tôi cảm thấy tin tưởng”.

Còn chị Trizze Phạm Nguyễn, một Việt kiều Pháp, người vừa quyết định đặt mua căn hộ Sunrise City ngay tại sự kiện,hào hứng chia sẻ: “Với tôi, Novaland như một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế đầy uy tín mà những người Việt sống xa nhà như tôi có thể đặt niềm tin tuyệt đối. Vì tôi thấy được rằng Novaland đã tuân thủ các quy tắc bắt buộc trong quá trình xây dựng và đây là điều chúng tôi cảm thấy yên tâm nhất. Hơn nữa, chất lượng sống và những tiện ích mà các dự án của Novaland mang lại khiến tôi quyết định mua”.

Đông đảo khách hàng tham quan tìm hiểu về các dự án của Novaland

Ra mắt các dự án mới

Có thể nói Novaland luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để tìm kiếm vị trí dự án tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu thực tế của khách hàng. Với 22 năm kinh nghiệm trong việc phát triển dự án, Tập đoàn Novaland đã tạo ra các công trình nhà ở chất lượng cao, hội tụ đầy đủ 5 yếu tố vàng cần có của một sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn.

Tham gia sự kiện, khách hàng được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên Novaland chuyên nghiệp và am hiểu thị trường

Ngoài việc giới thiệu các dự án đang triển khai, tọa lạc tại khắp các quận trọng điểm của TP.HCM, như Sunrise City (Q.7), The Prince Residence (Q.Phú Nhuận), Tropic Garden và Lexington Residence (Q.2), Icon 56 và Galaxy 9 (Q.4), Lucky Palace (Q.6), Lucky Dragon và Golf Park (Q.9), Novaland vừa công bố các dự án sẽ ra mắt thị trường trong năm nay tại những vị trí trọng điểm của các quận 4, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình.

Nhằm tri ân sự ủng hộ của Quý khách hàng với các sản phẩm của Tập đoàn Novaland trong thời gian qua, bắt đầu từ ngày 18/9/2014 đến hết ngày 18/10/2014, khách hàng đặt mua bất kỳ sản phẩm nào của Novaland đều nhận được ưu đãi hấp dẫn nhân đôi (với giá trị từ 130 triệu đến 600 triệu đồng/căn).

Quý khách hàng quan tâm đến chương trình ưu đãi đặc biệt này, xin vui lòng liên hệ:

Sàn Giao Dịch BĐS Novaland

Quận 7: Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ, Tháp V6 - Lầu 4, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: (08) 384 66 666 - 0936 09 79 89

Website: www. novaland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)