Là chủ đề của sự kiện do Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ tổ chức với sự tham gia của Shark Phạm Thanh Hưng, chia sẻ về những tiêu chuẩn vàng của một bất động sản tiềm năng.

Những thông tin chia sẻ tại sự kiện giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm bất động sản an cư và đầu tư.

Sự kiện được diễn ra vào lúc 8h00 – 12h00 ngày 09/12/2018 tại Grand Palace - 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Shark Phạm Thanh Hưng sẽ ký tặng 100 cuốn sách “American Shark Tank - Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực của Shark Lori Greiner” cho 100 khách hàng đầu tiên đến tham dự sự kiện.

Đầu tư đúng thời điểm

Mặc dù sau quyết định hạn chế phát triển dự án mới tại khu trung tâm và nội thành đến năm 2020 của UBND TP.HCM, thị trường bất động sảnS cuối năm tuy có ít dự án mới ra mắt nhưng lượng giao dịch vẫn ổn định. Vì nguồn cung nhà ở hiện hữu vẫn còn tương đối nhiều.

Chỉ sau khoảng 8 - 12 tháng tới, khi nguồn cung hiện hữu được bán hết, tình trạng độc quyền hoặc khan hiếm sản phẩm sẽ xảy ra trong giai đoạn cuối năm 2019 đến năm 2020, mặt bằng giá mới sẽ tiếp tục được thiết lập – theo nhận định của một chuyên gia.

Cũng theo nhận định đó, ông Trần Trọng Nhân – Giám đốc dự án Cenland đánh giá: Thời điểm hiện tại là tốt nhất để người dân mua bất động sản, tránh rơi vào tình trạng thiếu sản phẩm và chịu giá cao trong thời gian tới. Hơn nữa, cuối năm, nhiều đơn vị đưa ra các chương trình ưu đãi kích thích nguồn cầu. Do đó, cuối năm luôn là thời gian thích hợp để khách hàng “xuống tiền”.

Thị trường bất động sản TP.HCM cuối năm 2018 vẫn tiếp tục tăng trưởng tốt.

“Công thức” của chuyên gia

Ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CENGROUP, được biết đến rộng rãi thông qua chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 1 và 2. Hiện nhiều bạn trẻ và các nhà đầu tư BĐS đã quen thuộc với cái tên Shark Hưng.

Shark Hưng nhận được thiện cảm từ công chúng nhờ vào những chia sẻ hữu ích và phong cách hài hước, gần gũi. Tại những hội thảo liên quan BĐS, Shark Hưng luôn đưa ra những nhận định sát với thị trường thực tế.

Chính vì vậy, trong sự kiện “Đón sóng đầu tư bất động sản cuối năm cùng chuyên gia” tới đây, Shark Hưng sẽ đưa ra những nhận định khách quan về thị trường BĐS cuối năm 2018, chia sẻ về những tiêu chuẩn vàng để lựa chọn một BĐS tiềm năng, bí quyết tối ưu mục đích giữa an cư và đầu tư.

Shark Hưng sẽ chia sẻ về những tiêu chuẩn vàng của một bất động sản tiềm năng.

Cũng trong sự kiện này, với vai trò là đơn vị phát triển kinh doanh dự án, Cenland sẽ giới thiệu về Block B - Khu phức hợp căn hộ Cộng Hòa Garden. Dự án do Công ty Cổ phần Thiên Phúc Điền làm chủ đầu tư và được Cenland đánh giá có tiềm năng sinh lời cho khách hàng.

Với vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Cộng Hòa, cách nhà ga T3 mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 200m, Cộng Hòa Garden đáp ứng tiêu chuẩn quan trọng về vị trí trong đầu tư của Shark Hưng.

Nhân dịp ra mắt trong sự kiện, chủ đầu tư Thiên Phúc Điền đưa ra chương trình ưu đãi “Mua căn hộ xanh – Đón Giáng sinh đỏ”. Theo đó, khách hàng giao dịch thành công căn hộ Cộng Hòa Garden ngay tại sự kiện sẽ được bốc thăm trúng lớn nhiều quà tặng như: 01 chuyến du lịch 5 nước châu Âu đón giáng sinh, 01 iPhone XS Max, 01 tivi Samsung và nhiều giải thưởng giá trị khác. Ngoài ra, khách hàng tham dự sự kiện cũng được bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội trúng xe ô tô BMW 320i và nhận ngay đến 6 chỉ vàng 9999 khi đặt mua căn hộ Cộng Hòa Garden.

Để tham gia sự kiện, vui lòng đăng ký để được tiếp đón chu đáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cenland

Hotline: 0985 662 066

Tìm hiểu thêm về dự án: https://conghoagarden.sieuthiduan.vn/black-friday/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.