Sự yêu mến của du khách không chỉ là tin vui với du lịch mà còn mở ra một tín hiệu hấp dẫn cho bất động sản Hội An.

Ngành kinh tế mũi nhọn

Dựa vào các tiêu chí đánh giá về kiến trúc, cảnh quan, văn hóa, ẩm thực, CNN đã đưa ra top 14 các thành phố đẹp nhất châu Á, trong đó, giữ vị trí đầu bảng là Hội An của Việt Nam. Bên cạnh phố cổ, Hội An còn sở hữu nhiều lợi thế thiên nhiên, tiêu biểu là biển An Bàng cũng lọt top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh do CNNGo bình chọn và top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á do TripAdvisor công bố.

Vào thế kỷ 17, Hội An là thương cảng sầm uất bậc nhất cả nước. Sau hơn 300 năm, Hội An nay trở thành đô thị cổ hấp dẫn du khách bởi nét đẹp cổ kính nguyên vẹn. Năm 1999, phố cổ Hội An được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Hội An một trong những thành phố có tốc độ tăng trưởng du lịch ấn tượng

Thống kê của phòng thương mại và du lịch Hội An, mỗi năm Hội An đón hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế. Riêng trong năm 2018, du lịch Hội An đạt con số tăng trưởng ấn tượng với gần 7 triệu lượt khách.

Trong 6 tháng đầu năm nay, Hội An đón gần 4 triệu lượt khách, tăng 15,62% so với cùng kỳ. Năm 2019 được xem là năm bản lề của việc thực hiện các mục tiêu Nghị quyết 08 của Quảng Nam đề ra nhằm phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đồng thời đưa Hội An trở thành trung tâm du lịch lớn của cả nước sau năm 2020.

Bệ phóng tiếp đà cho bất động sản

Thu hút ngày càng nhiều du khách, Hội An chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng làm nền tảng cho ngành du lịch bứt phá hơn nữa. Nằm ở vị trí liền kề trung tâm kinh tế Đà Nẵng nên Hội An được hưởng lợi từ hệ thống giao thông phát triển vượt trội.

Bên cạnh đó, chính quyền Đà Nẵng và Quảng Nam đã thống nhất xây dựng dự án tàu điện Đà Nẵng - Hội An, dự kiến khởi công vào năm 2020. Tuyến tàu điện có chiều dài 33km với số vốn đầu tư hơn 15.000 tỷ đồng.

Dự kiếnsông Cổ Cò sẽ được thông luồng toàn tuyến trước tháng 9/2020, mở ra nhiều tiềm năng để phát triển các sản phẩm bất động sản dọc bờ sông cũng như các điểm tham quan du lịch sinh thái theo định hướng của tỉnh Quảng Nam.

Dấu ấn bất động sản ven sông

Dọc theo bờ sông Cổ Cò, du khách sẽ đến với các địa điểm nổi tiếng như: Cù Lao Chàm, phố cổ Hội An, hay ngược lại về phía Đà Nẵng là núi Sơn Trà, chùa Linh Ứng,… vẽ nên một "bức tranh" tuyệt đẹp tại miền Trung. Với những lợi thế về vị trí và xu hướng sống chan hòa với thiên nhiên, hàng loạt dự án cao cấp bên bờ Cổ Cò đang được phát triển như: River View, Sea View, Hera Complex Riverside,…

Lavieen Hội An do DKRA Da Nang, thành viên DKRA Vietnam làm Tổng đại lý tiếp thị & phân phối.

Thời điểm hiện tại, bất động sản ven sông đang trở nên sôi động với nhiều dự án đa dạng về loại hình sản phẩm, đắc địa về vị trí, lý tưởng trong không gian sống và pháp lý hoàn chỉnh. Trong số đó, Lavieen Hội An của Hoi An Royal Group nổi lên như điểm sáng của thị trường.

Lavieen Hội An chỉ có duy nhất 36 sản phẩm nền biệt thự, nhà phố thương mại, khách sạn với mức giá chỉ từ 33 triệu/m2. Dự án được ôm trọn bởi một bên là sông Cổ Cò, một bên là biển An Bàng, tiếp giáp với tuyến đường triệu đô Lạc Long Quân và Hai Bà Trưng.

Lavieen Hội An đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống được cộng hưởng từ giá trị của thiên nhiên - đón gió mát từ sông, nghe sóng vỗ về từ biển đồng thời mang tới giá trị đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Với vị trí đắc địa và giao thông đồng bộ, Lavieen Hội An dễ dàng kết nối với và các điểm du lịch nổi tiếng: 2km đến Làng rau Trà Quế, 3km đến phố cổ Hội An, 25km đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Lavieen Hội An còn được thừa hưởng hàng loạt những tiện ích với phố đi bộ, quảng trường biển, cùng hệ thống dịch vụ chuẩn quốc tế thừa hưởng từ những resort 5 sao, 7 sao liền kề; chủ sở hữu có thể làm second home nghỉ dưỡng hoặc xây dựng khách sạn để kinh doanh khi một số phân khu được phép xây dựng từ 5 - 7 tầng.

Ý My
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.