Sau thông tin công bố tuyến Metro số 2 - Bến Thành Tham Lương chính thức được khởi công sớm hơn dự kiến. Các bất động sản (BĐS) lân cận cơ sở hạ tầng hiện đại này dường như đang rục rịch nóng.

Đi về phía cầu Tham Lương (Tân Bình), một trong những chốt có trạm tàu điện Metro 2, nhiều dự án đang bắt đầu hút hàng.

Một trong những dự án đang được khách hàng khá quan tâm đó là dự án chung cư Tecco Green Nest nằm trên tuyến đường Phan Văn Hớn, Quận 12. Nơi chỉ mất 3 phút để đến tram ga tàu điện Metro Tham Lương.

Tecco Green Nest nằm ngay trạm tàu điện Metro Tham Lương

Được cam kết vay gói 30.000 tỷ, nhà xinh nắm trọn trong tay

Hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay đều cung cấp được những thiết kế hay tiện nghi giống nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, một vấn đề nan giải khác để người mua quyết định lựa chọn căn hộ đó chính là giá và sự hỗ trợ phương thức thanh toán.

Là một trong những căn hộ khu vực cầu Tham Lương, Tecco Green Nest là căn hộ duy nhất có hỗ trợ và cam kết 100% vay được gói 30.000 tỷ khi khách hàng đã hoàn thiện hồ sơ vay.

Với gói vay này, khách hàng được hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất cố định 5% trả góp trong 15 năm.

Theo đó, Tecco Green Nest là căn hộ đáp ứng được cho khách hàng việc hỗ trợ tài chính mua nhà. Trong số lượng giao dịch trong năm 2014, số hợp đồng thanh toán theo phương án vay 30.000 tỷ đồng chiếm đến gần 90% tổng giao dịch.

Hiểu khách hàng đến từng “centimet”

Tecco Green Nest mang đến cho khách hàng vị trí thuận lợi nhất:

Như đã giới thiệu, Tecco Green Nest rất gần với trạm tàu điện Metro 2, Bến Thành-Tham Lương, rất dễ dàng di chuyển đến khu vực nội, ngoại thành trong tương lai. Bên cạnh đó, cư dân Tecco Green Nest thuận tiện đến các vị trí như:

  • 3 phút để đến: Trung tâm điện máy Thiên Hòa, Ngân hàng Vietcombank, Sacombank, Trường đại học Kinh tế Tài chính, bến xe An Sương,…
  • 5 phút để đến: Tòa văn phòng Etown, Pandora, khu công nghiệp Vĩnh Lộc,…
  • 10 phút để đến: Sân bay Tân Sơn Nhất, AEON Mall, Pico Plaza,…

Ngoài ra, Tecco Green Nest còn rất gần với các trường tiểu học, THPT Hoa Lư, CĐ Văn hóa Nghệ thuật Du Lịch Sài Gòn, Nhà sách Phan Văn Hớn,…

Tecco Green Nest tặng bạn một thiết kế tối ưu nhất:

Căn hộ với 2 phòng ngủ, 2 wc, 2 ban công mang lại không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.

Đây là thiết kế được các chuyên gia trong ngành xây dựng đánh giá cao bởi nó mang đến sự tiện nghi, thoải mái.

Theo đó, 2 ban công được phân biệt rạch ròi 2 chức năng ban công lấy ánh sáng, làm views và ban công phơi phóng, giặt giũ.

2 nhà vệ sinh riêng biệt dành cho khách và người trong nhà tạo sự riêng tư, đặc biệt là thể hiện sự trân trọng khách.

2 phòng ngủ dành cho 2 thế hệ trong gia đình thoải mái hơn.

Và cuối cùng, Tecco Green Nest tặng bạn 1 nhà kho trên không rộng 4m2 có thể lưu trữ những vật dụng cũ, ít sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày như: gấu bông, tivi cũ, nồi áp suất, bếp ga, lều cắm trại,…

Ta nhận thấy, Tecco Green Nest là nơi thích hợp để bạn chọn làm nơi sinh sống và làm việc. Một nơi thực sự hiểu và mang đến cho bạn những giá trị đáp ứng nhu cầu thực tế nhất!

Vượt trội với 12 tiện ích trọn vẹn

Không chỉ để ở, Tecco Green Nest còn là nơi để cư dân giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi và rồi mang lại ngày mới tuyệt vời cùng 12 tiện ích trọn vẹn.

  • Mỗi buổi sáng thức giấc cư dân sẽ sảng khoái tập thể dục trên những con đường chạy bộ bên những mảng cỏ xanh, những bông hoa chớm nở. Hay kín đáo hơn là những khu tập Gym với máy móc hiện đại.
  • Buổi trưa rãnh rỗi có thể thả mình dưới bóng cây xanh tại khu công viên, cùng nghe tiếng chim hót, cùng ngắm những tán lá đan kẽ vào nhau.
  • Buổi chiều thỏa sức chơi đùa, mở party tại vườn nướng BBQ, họp mặt gia đình bạn bè tại vườn treo rộng 500m2 hay là cảm giác mơn man của làn gió trên cao như sân thượng.

Con em của chúng ta còn có những nơi vui chơi lành mạnh như TTTM, rạp chiếu phim 3D hoành tráng,.. Đặc biệt, Tecco Green Nest giải quyết nỗi lo lớn nhất của các gia đình có con em nhỏ. Sẽ không gì an tâm bằng khi gửi con ngay trong trường học mầm non tiêu chuẩn quốc tế duy nhất chỉ có tại dự án Tecco Green Nest.

Hiện Tecco Green Nest đang nhận giữ chỗ Block 2 với ưu đãi cực hấp dẫn cho 50 khách hàng đầu tiên đến đặt giữ chỗ nhận ngay 4 chỉ vàng 9999. Khách hàng quan tâm, liên hệ hotline 0938 48 14 14 hoặc truy cập website teccogreennest.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.