UBND phường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã đình chỉ thi công công trình 74 Thợ Nhuộm do để vật liệu rơi trúng mái nhà dân một ngày trước.
Ngày 20/2, lãnh đạo UBND phường Trần Hưng Đạo cho biết, đơn vị đã đình chỉ thi công công trình số 74 Thợ Nhuộm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vì vi phạm trật tự xây dựng. Công trình này do Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Hà Thành làm chủ đầu tư.
Vị này cũng cho biết, UBND phường yêu cầu chủ đầu tư có biện pháp tạm di dời các hộ đến nơi an toàn đảm bảo ổn định cuộc sống. Đồng thời, rà soát thống kê thiệt hại tài sản, bồi thường và sớm khắc phục ổn định sinh hoạt các hộ dân ảnh hưởng.
Mái tôn 3 hộ dân ngõ 72 Thợ Nhuộm biến dạng sau khi bị bê tông rơi trúng. Ảnh: HN.
Trước đó, 8h ngày 19/2, khối bê tông kèm vật liệu xây dựng từ tầng 7 tòa nhà 74 Thợ Nhuộm rơi trúng mái nhà của 3 hộ dân khiến anh Nguyễn Văn Hùng bị thương nhẹ.
Phần mái của các ngôi nhà đã bị biến dạng, nhiều đồ đạc bị hư hỏng; gạch ngói, bê tông vương vãi khắp nơi.
Được biết, đây không phải lần đầu công trình này để vật liệu rơi xuống nhà dân. Trước đó, đã từng có trường hợp gạch vữa vụn từ trên công trình rơi xuống mái tôn. Người dân xung quanh đã có khiếu nại về việc này.
Hoàn Nguyễn (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.