CafeLand - Giá vàng hôm nay đứng yên chờ tin tức từ tiến trình Brexit trong khi USD giảm nhẹ khi các nhà đầu tư quan tâm tới những diễn biến mới từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung.

Tài xế Go-Viet bắt đầu phải đóng thuế thu nhập cá nhân. Các lái xe đối tác của Go-Viet gồm Go-Bike, Go-Food, Go-Send có thu nhập từ 100 triệu đồng/năm sẽ phải đóng thuế TNCN và thuế GTGT theo diện cá nhân kinh doanh.

Số tiền thuế các đối tác tài xế cần phải đóng sẽ được khấu trừ dần một khoản nhỏ hàng ngày từ ví GoViet của đối tác tài xế và được thông báo rõ trong bản kê khai thu nhập hàng tuần gửi đến đối tác tài xế.

Giá vàng thế giới đang giao dịch quanh ngưỡng 1.489 USD/ounce, giảm 3 USD/ounce so với phiên giao dịch hôm qua. Trong phiên, giá vàng lên cao nhất ở mức 1.494 USD/ounce và thấp nhất ở mức 1.484 USD/ounce. Giá vàng “bất động” được cho là do đang nghe ngóng các thông tin từ tiến trình Brexit.

Giá vàng trong nước, chốt phiên giao dịch ngày 18/10, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 41,480 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,680 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 41,480 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,77 triệu đồng/lượng (bán ra).

USD giảm trong bối cảnh các nhà đầu tư quan tâm tới những diễn biến mới từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung. Chỉ số đồng đô la, đo lường đồng bạc xanh so với rổ tiền tệ đang mở mức thấp, giao dịch ở 97.333, chỉ cao hơn 0,1% so với mức thấp nhất hai tháng. Tỷ giá GBP/USD đã giảm 0,1% xuống mức 1.2875 USD, trong khi EUR /GBP tăng 0,1% khi đạt 0,8639.

Ngày 18/10, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với đô la Mỹ ở mức: 23.154 đồng (giảm 5 đồng). Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch NHNN hiện mua vào ở mức 23.200 đồng (không đổi) và bán ra ở mức 23.804 đồng (tăng 2 đồng). Đầu giờ sáng 18/10, đa số các ngân hàng thương mại giữ tỷ giá ngoại tệ đồng đô la Mỹ hôm nay không đổi so với cuối giờ phiên liền trước, phổ biến ở mức 23.145 đồng (mua) và 23.265 đồng (bán).

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Giá vàng hôm nay 28-3: Tăng mạnh trở lại

    Giá vàng hôm nay 28-3: Tăng mạnh trở lại

    Sáng nay, giá vàng thế giới tăng mạnh, đồng USD tăng nhẹ sau khi các nhà đầu tư giảm bớt kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sẽ cắt giảm lãi suất trước dữ liệu kinh tế khả quan cùng sự thận trọng từ các ngân hàng trung ương. Trong khi đó, giá vàn...

  • Giá vàng hôm nay 27-3: Vàng trong nước tăng giá

    Giá vàng hôm nay 27-3: Vàng trong nước tăng giá

    Sáng nay, giá vàng thế giới tăng nhẹ, đồng USD phục hồi trong bối cảnh nhà đầu tư chờ đợi dữ liệu lạm phát của Mỹ. Ở trong nước, giá vàng đảo chiều vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng sau chuỗi ngày giảm giá....

  • Giá vàng hôm nay 26-3: Vàng trong nước tiếp tục xu hướng giảm

    Giá vàng hôm nay 26-3: Vàng trong nước tiếp tục xu hướng giảm

    Sáng nay, giá vàng thế giới tăng khi đồng USD giảm giá. Vàng trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm, hiện đã trượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới khoảng gần 15 triệu đồng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.