CafeLand - Sáng nay, giá vàng thế giới có xu hướng phục hồi sau phiên giảm sâu, đồng USD tiếp tục xu hướng tăng sau nhiều thông tin tích cực từ nền kinh tế Mỹ.

Giá vàng thế giới đang giao dịch ở ngưỡng 1.815 USD/ounce, tăng 20 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua.

Giá vàng trong nước kết thúc phiên giao dịch 5/2, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 56,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,65 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 56,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,67 triệu đồng/lượng (bán ra).

USD tiếp tục tăng giá khi đón nhận nhiều thông tin tích cực từ nền kinh tế Mỹ. Tỷ giá USD trên thị trường quốc tế, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động của USD với rổ 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) tăng lên mức 91,53 điểm.

Tại thị trường trong nước, tỷ giá trung tâm giữa đồng Việt Nam (VND) và USD ngày 5/2 được Ngân hàng Nhà nước công bố ở mức 23.154 VND/USD. Tỷ giá bán tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước tăng lên 23.799 VND/USD. Các ngân hàng thương mại giữ tỷ giá ngoại tệ đồng USD phổ biến quanh 22.900 đồng (mua) và 23.110 đồng (bán).

Đề nghị tiếp tục đóng cửa sân bay Vân Đồn đến 12h ngày 21/2 thay vì đến ngày 13/2 như quyết định ban đầu. Việc gia hạn đóng cửa sân bay Vân Đồn để thực hiện chỉ thị số 05 của Thủ tướng, các văn bản chỉ đạo của Bộ GTVT và công điện của UBND tỉnh Quảng Ninh về phòng, chống dịch bệnh COVID - 19.

Việc tạm đóng cửa sân bay Vân Đồn để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh (nếu có), cùng với đó là để sân bay và cơ quan y tế thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, khử trùng trang thiết bị, phương tiện tại sân bay.

Sáng 6/2, không ghi nhận ca mắc COVID-19. Tính đến 6h ngày 06/02: Việt Nam có tổng cộng 1087 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/1 đến nay: 394 ca.

Theo thông tin sáng ngày 5/2 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên thông báo có 06 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, sau đó Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh ĐIện Biên đã gửi các mẫu bệnh phẩm của 06 bệnh nhân đến Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương để xác nhận lại.

  • Điểm tin sáng: Giá vàng giảm sâu

    Điểm tin sáng: Giá vàng giảm sâu

    CafeLand - Sáng nay, giá vàng thế giới giảm sâu do áp lực tăng mạnh của đồng USD sau khi Mỹ công bố số liệu tích cực về kinh tế và những tiến bộ trong việc phòng ngừa đại dịch.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.