Sau thời gian dài “ngủ đông”, thị trường bất động sản đang cho thấy nhiều tín hiệu lạc quan với nhiều dự án ra mắt, nhiều đợt bung hàng mới. Khi khách mua đang “nắm quyền” như hiện nay, các chủ đầu tư cũng phải thay đổi cách tiếp cận và phương thức bán hàng, trong đó dịch vụ hậu mãi được cho là sẽ góp phần quyết định dự án có “bán chạy” hay không.

Phối cảnh dự án Masteri Thảo Điền

Đối với nhiều nhà quản lý chiến lược, dịch vụ hậu mãi tạo ra lòng tin và sự hài lòng trong dài hạn, củng cố quan hệ giữa khách hàng và chủ đầu tư.

Nếu như những năm trước đây khi thị trường bất động sản (BĐS) đang trong thời kỳ “sốt nóng“, có lẽ khái niệm dịch vụ hậu mãi quá xa lạ với người mua nhà ở Việt Nam. Tuy nhiên, ngày nay khi người mua nhà dần trở lại vị trí “thượng đế“, kế sách bán hàng tốt và phát triển bền vững của một dự án lại nằm ở chỗ dịch vụ hậu mãi có được triển khai tốt hay không.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp nhìn nhận hậu mãi chỉ đơn giản là bảo hành, bảo dưỡng căn hộ hoặc hầu hết các dự án đều để dịch vụ này ở trạng thái “chờ“, có nghĩa là khi nào dự án hoàn thiện, khách mua được giao nhà và tới sinh sống thì dịch vụ này mới đưa vào triển khai, ví dụ như miễn phí dịch vụ hay tặng suất ghi danh vào trường học...

Tuy nhiên, nguyên tắc “bán được hàng không phải là sự kết thúc hoàn toàn của giao dịch” cần phải được các doanh nghiệp coi trọng. Khi một dự án đem đến dịch vụ tốt cho nhóm khách hàng hiện tại, họ chắc chắn sẽ giới thiệu dự án đó với những người quen biết của họ. Ở Việt Nam, nơi phương thức quảng bá truyền miệng tương đối phổ biến, chăm sóc tốt khách hàng hiện tại, doanh nghiệp sẽ có thêm khách hàng mới.

Khách hàng quan tâm đến dự án, xin vui lòng liên hệ qua hotline 012 98 159 159 hoặc truy cập website: www.masteri.com.vn

Chị Thanh Bình (Q. Tân Phú), một khách mua của dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền (Q.2) cho biết, sau khi đặt mua một căn hộ 3 phòng ngủ tại đây, chị nhận ngay một điện hoa chúc mừng do chủ đầu tư gửi về tận nhà. “Nói thực là tôi rất ngạc nhiên với sự quan tâm của chủ đầu tư và cảm thấy tuy có hàng nghìn khách mua căn hộ nhưng một khách mua cá nhân như tôi cũng vẫn được chăm sóc chu đáo“, chị nói.

Theo thông tin từ chủ đầu tư của Masteri Thảo Điền, việc đảm bảo khách mua nhà được hài lòng ngay từ khi đặt cọc mua căn hộ và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình là rất quan trọng. Ngoài việc gửi điện hoa ngay sau khi khách hàng đặt mua căn hộ, vào dịp sinh nhật của mọi thành viên trong gia đình và các dịp như lễ lớn như ngày Tết, dự án đều gửi quà tặng để chúc mừng và chia sẻ những thời điểm hạnh phúc với các cư dân tương lai của dự án. Điều này cũng tạo dựng được những trải nghiệm thú vị của môi trường sống cao cấp mà khách mua sẽ được tận hưởng trong thời gian không xa.

Trong 2 tháng qua kể từ khi chính thức mở bán vào ngày 27/10, không phải ngẫu nhiên mà Masteri Thảo Điền nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của thị trường. Vươn mình giữa trung tâm Thảo Điền, Quận 2, tiếp giáp Xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp nhà ga số 7 (ga An Phú) của tuyến Metro số 1 (Bến Thành-Suối Tiên), Masteri Thảo Điền được thị trường đánh giá là dự án hội tụ những yếu tố đẳng cấp: vị trí đắc địa có một không hai, tiềm năng phát triển lớn, hệ thống tiện ích hoàn chỉnh cùng sự bảo đảm của ngân hàng đối với tiến độ và chất lượng căn hộ.

Cùng với dịch vụ hậu mãi có chất lượng, chăm sóc khách hàng ngay sau khi nhận đặt cọc mua căn hộ, Masteri Thảo Điền được cho là một trong số ít những dự án tìm được thế mạnh ngay từ dịch vụ hậu mãi để tạo niềm tin cho người mua.

Vào ngày 20/12 tới đây, Chủ đầu tư dự án Masteri Thảo Điền sẽ tổ chức buổi lễ “Tri ân khách hàng” và công bố chương trình “Khách hàng giới thiệu khách hàng” với nhiều ưu đãi.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.