Ngoài hệ thống tiện ích nội khu tiện nghi, Diamond City Lộc Ninh còn sở hữu những công trình “tầm cỡ”, trở thành biểu tượng tự hào cho cư dân tại Bình Phước.

Tiện ích đa dạng

Diamond City là quần thể đô thị đầu tiên của huyện Lộc Ninh với quy mô lên đến 33,9 ha. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư – Bất động sản Thành Phương làm chủ đầu tư. Diamond City được quy hoạch gồm 1.224 sản phẩm (bao gồm 1.122 nền nhà phố thương mại và 102 nền biệt thự) với 5 phân khu: Diamond Sports, The Emeralds, Diamond Central, The Ruby, Diamond Villas. Các phân khu được kết nối bởi hệ thống giao thông nội khu đồng bộ với đường trải nhựa và lộ giới rộng từ 12m – 20m.

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Lộc Ninh, sở hữu hai mặt tiền sầm uất là tuyến đường Phan Chu Trinh (lộ giới 60m) và đường Nguyễn Tất Thành (lộ giới 27m), Diamond City dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu như: trường học, bệnh viện, siêu thị, bưu điện... chưa đến 10 phút di chuyển. Đặc biệt, Trung tâm hành chính huyện nằm trong quy hoạch dự án, ngay trung tâm Diamond City.

Mặt khác, với xu hướng hiện đại, khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn nơi an cư đầy đủ tiện nghi, tích hợp khu vui chơi, giải trí ngay trong chính không gian sống để giải tỏa áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tại Diamond City Lộc Ninh, cư dân được tận hưởng cuộc sống giữa loạt tiện ích lý tưởng, hiện đại bậc nhất khu vực, tiện nghi như các khu đô thị ở các thành phố lớn khác. Cư dân có thể nâng cao sức khỏe khi tham gia hoạt động thể thao như bơi lội, tennis, gym, yoga hoặc quây quần bên gia đình tại Khu vui chơi trẻ em và Khu chợ đêm, ăn uống, mua sắm tại siêu thị. Con trẻ đến trường an toàn tại Trường tiểu học Thần Đồng ngay trong nội khu.

Cư dân Diamond City Lộc Ninh tận hưởng tiện ích ngay ngưỡng cửa

Biểu tượng tự hào của người dân Lộc Ninh

Mong muốn mang đến trải nghiệm sống mới cho người dân Lộc Ninh, chủ đầu tư Thành Phương xây dựng Diamond City với nhiều công trình quy mô lớn. Nổi bật nhất là quảng trường Adamas, nơi hội tụ nghệ thuật, nước và ánh sáng. Điểm nhấn thiết kế cổng chào độc đáo, phác họa những đường nét của viên kim cương, dự kiến trở thành tọa độ check-in lý tưởng.

Vào những ngày cuối tuần, người dân Lộc Ninh có thể đến Diamond City, đi vào Quảng trường Adamas để chiêm ngưỡng màn trình diễn ảo diệu đậm chất nghệ thuật tại Khu quảng trường nước và ánh sáng; Hòa mình vào những giai điệu sôi động tại Khu quảng trường nghệ thuật. Sức chứa của quảng trường Adamas vào những sự kiện đặc biệt có thể lên tới hàng nghìn người.

Ngoài ra, Trung tâm thương mại đầu tiên tại Lộc Ninh – Diamond Center - cũng là điểm sáng của dự án, là điểm hẹn lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, xem phim giải trí hoặc nơi ăn uống, mua sắm quen thuộc cho gia đình.

Quảng trường Adamas – biểu tượng mới thắp sáng Lộc Ninh

Sở hữu chuỗi tiện ích đồng bộ hiện đại được bố trí phù hợp với tất cả lứa tuổi thành viên trong gia đình, Diamond City trở thành biểu tượng tự hào cho cư dân và cả người dân huyện Lộc Ninh, xứng đáng là nơi khách hàng lựa chọn an cư, dựng xây tổ ấm” – Đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án Cen Sài Gòn chia sẻ.

Đây là dự án đầu tiên tại Lộc Ninh sở hữu hệ thống tiện ích nội khu khép kín và trung tâm hành chính ngay trong khu đô thị. Hơn nữa, Diamond City còn là dự án tiên phong tại Bình Phước thi công hệ thống điện, nước, dây cáp đi âm đồng bộ toàn khu dưới lòng đất, đảm bảo PCCC và thẩm mỹ. Do đó, dự án đã tạo ra sức hút mạnh mẽ cho cư dân xung quanh và các nhà đầu tư muốn phát triển một thị trường tiềm năng mới.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu đất nền Diamond City Lộc Ninh trước ngày mở bán chính thức được hưởng ưu đãi: chỉ từ 250 triệu đồng, thanh toán chậm trong 18 tháng, được vay đến 70% giá trị, ân hạn gốc & 0% lãi suất trong 12 tháng, thời hạn vay lên đến 20 năm. Ngoài ra, khách hàng được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng gồm xe Hyundai Santafe 2022, vàng SJC và nhiều phần thưởng giá trị khác.

Để trở thành cư dân hiện đại của khu đô thị Diamond City Lộc Ninh, khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền Cen Sài Gòn

Hotline: 0932649797

Website: https://diamondcity.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.