Với đội ngũ lãnh đạo là những người đi lên từ nhân viên kinh doanh bất động sản, tháng 5/2015 Công ty Cổ phần Bất động sản Phúc Thịnh chính thức ra đời dựa trên nền tảng tiềm lực sẵn có và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, mong muốn tạo dựng cơ hội cho khách hàng có nhu cầu về nhà ở hoặc đầu tư dài hạn.

Thay vì phân phối các sản phẩm bất động sản tại TP.HCM, thị trường mà Phúc Thịnh nhắm đến là khu vực giáp ranh với thành phố - Long An. Bởi xu thế giãn dân từ trung tâm TP.HCM ra các vùng ven và các địa phương lân cận là tất yếu. Trong khi đó, Long An có lợi thế nằm tiếp giáp phía Tây của TP.HCM, hạ tầng cơ sở đang được đầu tư hoàn chỉnh với hàng loạt tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, quốc lộ 50,… việc kết nối từ Long An vào thành phố ngày càng thuận tiện. Trong khi đó, do phát triển sau nên giá đất khu vực này cũng còn khá mềm, còn nhiều tiềm năng tăng trưởng. Điều này kích thích các nhà đầu tư săn tìm đất nền ở các dự án tại Long An.

Đi đúng với định hướng ban đầu là nhắm đến thị trường vùng ven TP.HCM, hiện Bất động sản Phúc Thịnh đang là đơn vị phân phối nhiều sản phẩm do chính Phúc Thịnh đầu tư và của các chủ đầu tư khác như Trần Anh Group, Toàn Cầu Xanh, Tân Đô. Đến nay công ty đã phân phối hơn 3.000 sản phẩm đến tay khách hàng. Dòng sản phẩm mà công ty phân phối là những dự án quy mô lớn đảm bảo độ bền vững và tin cậy cho khách hàng, chủ yếu là các dòng sản phẩm đất nền giá rẻ, hạ tầng và pháp lý hoàn thiện.

Bên cạnh phân phối dự án, hiện nay Công ty Phúc Thịnh đã lấn sân sang đầu tư dự án với dự án An Hạ Riverside có diện tích 94 ha. Dự án gồm 2.600 nền nhà phố, 300 nền biệt thự. Sắp tới công ty Phúc Thịnh sẽ đầu tư dự Án Phúc Thịnh RiverSide, giai đoạn 1 của dự án có quy mô 5 ha, gồm 500 nền nhà phố, tất cả hạ tầng hoàn thiện và có sổ hồng riêng từng nền.

Hiện nay Công ty Phúc Thịnh đã lấn sân sang đầu tư dự án với dự án An Hạ Riverside

Từ những ngày đầu thành lập chỉ với 3 cổ đông, tháng 1/2016, sau quá trình hoạt động và không ngừng phát triển, công ty từ 3 cổ đông chính thức bổ sung thêm 3 cổ đông mới. Từ đội ngũ nhân viên chỉ 30 người, đến tháng 1/2017 con số này đã tăng lên 160 người, số lượng cổ đông tiếp tục tăng lên 15 người.

Bên cạnh văn phòng chính, tháng 6/2016 Bất động sản Phúc Thịnh chính thức mở thêm một văn phòng giao dịch bất động sản – chi nhánh Tân Đô. Với sự phát triển không ngừng, hiện Công ty Cổ phần Bất động sản Phúc Thịnh được biết đến là một doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả, có tầm chiến lược, có đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp và không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hàng ngày để phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Với mục tiêu xây dựng hệ thống đội ngũ sale trẻ, năng động, có hiệu suất làm việc cao, Bất động sản Phúc Thịnh vẫn đang tiếp tục tuyển dụng thêm đội ngũ nhân sự để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển của công ty, nâng cao năng lực hoạt động và khả năng tiếp cận khách hàng.

Hiện tại Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh với mức lương cơ bản và phụ cấp từ 5 đến 14 triệu đồng/tháng, chưa kể hoa hồng 45%. Bên cạnh đó công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên Marketing phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu.

Nhân viên Phúc Thịnh được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng quản lý. Liên hệ diaocphucthinh.com.vn

Với tiêu chí, nhân sự là tài sản quý giá nhất của công ty, gia nhập ngôi nhà chung Phúc Thịnh, nhân viên sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết cùng phát triển vì mục tiêu chung. Nhân viên được đào tạo trong và ngoài nước định kỳ, được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả, kỹ năng quản lý, được tham gia du lịch nghỉ dưỡng 2 lần mỗi năm, bao gồm trong nước và ngoài nước,…

Đến năm 2020, Phúc Thịnh đặt mục tiêu phát triển hệ thống lên 5 sàn giao dịch với 600 nhân viên kinh doanh. Tầm nhìn đến năm 2020, đạt tổng tài sản 300 tỷ đồng, trở thành 1 trong top 3 công ty có doanh số phân phối sản phẩm lớn nhất khu vực Tây Bắc TP.HCM và Long An. Đồng thời, đến năm 2020 Phúc Thịnh sẽ thành công trong việc mua - cho thuê nhà tại TP.HCM với hơn 20 căn nhà phố mang lại thu nhập thụ động 2 tỷ đồng mỗi năm.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.