CafeLand – Ngày 21/1 vừa qua, Công ty cổ phần Minh Việt Phát đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng sau 6 năm hình thành và phát triển với sự tham gia của các lãnh đạo của địa phương cùng hơn 1.000 khách hàng.

Với quy mô doanh nghiệp nhỏ, trung bình hàng năm Minh Việt Phát đưa ra thị trường gần 1.000 sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh, hạ tầng hoàn thiện tại Thành phố mới Bình Dương. Riêng năm 2017, Minh Việt Phát thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi chiết khấu thương mại trên sản phẩm với số tổng tiền 1 tỷ đồng.

Song song hoạt động kinh doanh, Minh Việt Phát luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội với các chương trình từ thiện như thăm tặng quà cho người nghèo, người neo đơn, người có công, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, trích ngày lương ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng thiên tai lũ lụt… vì sự phát triển toàn diện của xã hội.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.