Sau kì nghỉ Tết Xuân Đinh Dậu, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát đã khai trương hoạt động trở lại với mục tiêu trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khi khách hàng đến với thị trường bất động sản TP.HCM và khu vực phía Nam.

Trải qua một năm hoạt động kinh doanh gặt hái được nhiều thành công, cùng những bước chuyển mình mạnh mẽ trong ngành bất động sản khu vực phía Nam, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát với nhiều dự án được mở bán thành công trong năm 2016 như Centre Point (Đồng Nai), Spring Town (Long An), Golden City (Long An), The Mall City (Long An),... đã mang đến cho khách hàng môi trường sống an cư lạc nghiệp cũng như là chia sẻ cơ hội đầu tư sinh lợi cao cho các nhà đầu tư.

Bước sang năm mới Đinh Dậu 2017, với hy vọng tiếp nối những thành công đã có được trong năm 2016, đồng thời khởi đầu cho một năm mới nhiều may mắn và thịnh vượng, Địa ốc Kim Phát đã tổ chức buổi lễ khai xuân đón lộc – như một lời chào đầu xuân năm mới gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng với Công ty trong thời suốt gian qua và đặc biệt toàn thể nhân viên đang làm việc và cống hiến hết mình cho sự thành công của Địa ốc Kim Phát.

Trong không khí từng bừng của ngày khai trương, toàn thể nhân viên Địa ốc Kim Phát hân hoan đón lộc Thần Tài, cầu mong năm mới đột phá với những thắng lợi mới. Với những định hướng chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty và tinh thần nhiệt huyết của toàn thể nhân viên hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bức phá ngoạn mục cho năm mới, đưa Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát ngày một lớn mạnh hơn, trở thành một trong những thương hiệu lựa chọn hàng đầu khi khách hàng đến với thị trường bất động sản TP.HCM và khu vực phía Nam.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.