CafeLand – Đến thời điểm hiện tại, doanh thu của Địa ốc Kim Oanh tăng trưởng khoảng 40%/năm, quỹ đất sạch đang nắm giữ lên đến hơn 550 ha.

Đó là thông tin được đại diện Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) công bố trong sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty vừa diễn ra hôm 22/5 tại Bình Dương.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phát biểu tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập

Thành lập vào năm 2008, đến nay Địa ốc Kim Oanh đã trở thành hệ thống gồm 6 chi nhánh và hơn 1.000 nhân viên đang làm việc tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Trong 10 năm qua Kim Oanh Real đã phân phối và đầu tư 62 dự án. Có thể kể đến như khu đô thị Golden Center City, Golden Center City 2, Mega City (Bình Dương),  Singa City (TPHCM), Mega City 2 (Đồng Nai)…

Theo thống kê của Kim Oanh Real, mỗi năm công ty tiêu thụ bình quân hơn 3.000 sản phẩm. Riêng 4 tháng đầu năm 2018, số sản phẩm tiêu thụ đã lên đến hơn 4.000 nền đất và nhà xây sẵn.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, cho biết thời gian tới, Kim Oanh đặt mục tiêu đầu tư và phân phối bất động sản với những dự án khu đô thị lớn quy mô lớn từ 50 ha trở lên. Đặc biệt, công ty sẽ tham gia tất cả các phân khúc từ nhà giá rẻ cho đến nhà phố thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng,...

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm