Sau những áp lực của nhịp sống hiện đại, điều đơn giản mà chúng ta mong mỏi là tìm về tổ ấm và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn bên những người thân yêu.

Phối cảnh tiện ích Club house dự án La Partenza

365 ngày tất bật, đối diện với nhiều áp lực khác nhau, những con người thành thị không chỉ dần xao lãng việc chăm chút đời sống tinh thần, sức khỏe thể chất của bản thân mà còn đánh rơi những giá trị quý giá của gia đình. Trong đó, thực trạng khủng hoảng thời gian dành cho con cái của nhiều gia đình hiện nay ngày càng nghiêm trọng.

Tập trung phát triển tài chính để hướng đến cuộc sống đầy đủ và chất lượng hơn trong tương lai cho con trẻ sau này, nhưng các bậc phụ huynh lại quên rằng trẻ con luôn cần sự quan tâm, yêu thương, chăm sóc không thể thay thế từ cha mẹ. Những tổn thương về tinh thần này có thể khiến trẻ rối loạn về tâm sinh lý và hay gặp vấn đề về nhận thức.

Vậy nên, hãy để ngôi nhà thật sự là tổ ấm bình yên, là nơi để ta nương náu và nghỉ ngơi sau những ngày mệt nhoài vất vả; là nơi vun đắp tình cảm, gắn kết và cất giữ những kỷ niệm yêu thương của các thành viên trong gia đình.

Phối cảnh tiện ích dự án La Partenza

Tổ ấm đáng mơ ước tại Nam Sài Gòn

Với khát khao mang đến khởi đầu trọn vẹn cho cuộc sống hạnh phúc bền lâu, La Partenza là chốn an cư lý tưởng, tổ ấm đúng nghĩa khi vừa chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tiện nghi, đẳng cấp, vừa đặc biệt quan tâm vun đắp những giá trị tinh thần quý giá dành cho các cư dân tương lai.

Thỏa mãn nhu cầu sống xanh của cư dân đô thị hiện nay, La Partenza mang đến không gian sống resort ven sông với diện tích cây xanh bao phủ rộng lớn. Tại các căn hộ của La Partenza, nổi bật là dòng căn hộ sân vườn, các cư dân sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, thoáng đãng, được tái tạo năng lượng mỗi ngày để luôn khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Trở về căn hộ ấm áp của mình sau một ngày làm việc vất vả, các cư dân tương lai của La Partenza được vỗ về trong làn nước trong xanh với hồ bơi ngoài trời ấn tượng, thảnh thơi dạo bộ tại công viên ven sông, vui chơi cùng con trẻ tại sân thể thao đa năng, thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên tại bến du thuyền hay tận hưởng không khí ấm cúng và rộn rã tiếng cười tại vườn nướng BBQ,…

Đặc biệt, với Club house rộng lớn lên đến 3.000m2 gồm 3 tầng, mỗi tầng rộng 1.000m2, các cư dân có thể trút bỏ hết mọi căng thẳng, mệt mỏi để tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt bên các thành viên trong gia đình.

Tại Club house La Partenza - không gian thư giãn có quy mô bậc nhất hiện nay, với những thú thư giãn thật sự tao nhã và thời thượng, các cư dân có thể thư thả thưởng thức một quyển sách hay, nhâm nhi cốc café ngon tại Thư viện sách café ngay tầng 1, được đắm chìm trong không gian nghệ thuật hội họa đa sắc màu, đa phong cách đến từ hàng trăm tác phẩm tại Gallery Tranh tầng 2, tự do sáng tạo, phát triển tư duy, thả trôi cảm xúc tại Trại sáng tạo nghệ thuật tầng 3.

Với giá trị tinh thần, Club house góp phần vun vén và thắt chặt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là với trẻ nhỏ, đây là nền tảng quan trọng; bởi gia đình hạnh phúc, đong đầy tình yêu thương giữ vai trò lớn trong sự trưởng thành về cảm xúc, tâm sinh lý và thể chất của các bé.

Tọa lạc ngay trung tâm Nam Sài Gòn, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng (460 ha) và Khu đô thị dự án Zeitgeist Xi (350 ha) sắp hiện hữu, các cư dân tương lai của La Partenza còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng và đẳng cấp với hệ thống trường học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong 5-10 phút di chuyển.

Thừa hưởng tiềm năng phát triển bậc nhất của Nam Sài Gòn, La Partenza không chỉ mang đến cơ hội an cư tuyệt vời, một tổ ấm bình yên đáng mơ ước mà còn là tài sản bền vững với tiềm năng giá trị hấp dẫn cho thế hệ mai sau.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.