Ngày 14/11 tới đây, lễ ra mắt của Sunshine Group tại Sài Gòn sẽ diễn ra vô cùng ấn tượng, với những màn biểu diễn đỉnh cao về ánh sáng, công nghệ cùng loạt màn hình Led siêu khủng, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị, độc đáo và khác biệt.

Màn phô diễn đỉnh cao của công nghệ và ánh sáng

Không để thị trường bất động sản (BĐS) phải chờ đợi lâu, đêm 14/11/2018, Tập đoàn Sunshine sẽ chính thức ra mắt tại TP. HCM, đặt những viên gạch đầu tiên lên mảnh đất “vàng” phương Nam với kỳ vọng kiến tạo một lối sống đẳng cấp hoàn toàn mới, góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị Sài Gòn.

Chương trình ra mắt Sunshine Group tại Sài Gòn mang tên “Sunshine Group – kiến tạo lối sống mới” sẽ được tổ chức tại Gem Center - Trung tâm của Quận 1 TP. HCM, với sự tham gia của các khách mời chọn lọc, các ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam như Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên, ca sỹ Uyên Linh, Hà Anh Tuấn, MC Nguyên Khang, MC Phí Thùy Linh,...

Những ca khúc hit, các màn trình diễn hấp dẫn trong sự kiện chắc chắn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như những giây phút giây thưởng lãm nghệ thuật thăng hoa cho khán giả Sài Gòn.

Được biết, mọi công tác chuẩn bị cho đêm ra mắt đến giờ đã gần như sẵn sàng. Điểm nhấn của sự kiện sẽ là sân khấu lớn hoành tráng, lộng lẫy với loạt màn hình Led siêu lớn, hứa hẹn những màn phô diễn đỉnh cao về công nghệ và ánh sáng. Cùng với đó, khu vực trải nghiệm thực tế bên ngoài khán phòng cũng sẽ đem đến cho khán giả cơ hội tiếp cận trải nghiệm với màn hình tương tác ảo thông minh và công nghệ 3D Interactive, một trong những điểm mạnh đậm dấu ấn công nghệ 4.0 của Sunshine Group.

Ra mắt dự án đẳng cấp Sunshine City Sài Gòn

Ngoài ý nghĩa chính thức “chào sân Sài Gòn”, các dòng sản phẩm chiến lược của Sunshine Group, bao gồm: Sunshine Apartment - dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp, Sunshine Villas - biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng trong nội đô, Sunshine Sky Villas - biệt thự trên không, Sunshine Marina - nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort cũng sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả TP. HCM, qua các hiệu ứng âm thanh và ánh sáng đặc biệt.

Đặc biệt, đêm 14/11 cũng chính là sự kiện ra mắt dự án đầu tay tại TP. HCM của Sunshine Group - dự án Sunshine City Sài Gòn.

Sự có mặt của Sunshine Group sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp hoàn toàn mới cho thị trường BĐS TP.HCM

Sunshine City Sài Gòn là một tổ hợp chung cư cao cấp 11 tòa, tọa lạc tại vị trí trung tâm KĐT Phú Mỹ Hưng, tâm điểm Nam Sài Gòn. Với lợi thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, dự án quy tụ khá nhiều yếu tố đắc địa để trở thành mảnh đất “kim cương” đắt giá tại khu vực dân cư dân giàu có, văn minh bậc nhất TP. HCM.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích đỉnh cao như: Sky Bar Panorama, Sky Walk, sông nội khu, lõi cảnh quan phong cách vườn châu Âu, trường học quốc tế cùng nội thất mạ vàng tinh xảo cũng là những điểm nhấn nổi bật làm nên giá trị đẳng cấp của dự án Sunshine City Sài Gòn.

Có thể nói, sự kiện ra mắt ngày 14/11 tới đây sẽ đánh dấu sự hiện diện chính thức của Sunshine tại thị trường BĐS TP. HCM.

Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, với những điều mới mẻ, khác biệt từ kiến trúc, cảnh quan tới các tiện ích, dịch vụ đặc quyền đậm dấu công nghệ, Sunshine Group được kỳ vọng sẽ tạo ra những đột phá mới, thay đổi lối sống của đô thị Sài thành.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sunshine Group và các dự án mới sắp ra mắt tại Sài Gòn, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://sunshinegroup.vn/

Hotline: 19006077

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sunshine City Sài Gòn: Dự án khu căn hộ tại quận 7

    Sunshine City Sài Gòn: Dự án khu căn hộ tại quận 7

    Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại ngã tư đường Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát, thuộc phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Phía Bắc dự án hướng thẳng ra cầu Phú Mỹ, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu dân cư hiện hữu. Phía Đông giáp đường Huỳnh Tấn Phát. Phía Nam nằm...

  • Video giới thiệu dự án Sunshine City Sài gòn Quận 7

    Video giới thiệu dự án Sunshine City Sài gòn Quận 7

    Sunshine City Sài gòn là dự án khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại Quận 7, được phát triển bởi Sunshine Group. Dự án có tổng diện tích khoảng 9,9 ha, được thiết kế xây dựng bao gồm 9 tháp căn hộ, có chiều cao từ 26 – 38 tầng với các loại hình sản phẩm văn...

  • Sunshine Group và các dự án nghìn tỉ đang triển khai tại TP.HCM

    Sunshine Group và các dự án nghìn tỉ đang triển khai tại TP.HCM

    Chỉ mới thành lập được 6 năm, nhưng Sunshine Group đã trở thành cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản với loạt dự án nghìn tỉ tại một số tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, TP.Nha Trang, Quảng Ninh…...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.