Chẳng những không chấp hành nghiêm về việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất, ông Tổng còn lấn chiếm luôn cả phần đất bãi bồi tại địa phương rồi cho người khác thuê lại.
Đất bãi bồi như thế này ở huyện Lai Vung đã bị ông Tổng lấn chiếm rồi cho người khác thuê lại.

Ngày 9-11, thông tin từ Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Tháp cho biết cơ quan này vừa xem xét, kết luận và đề nghị ông Phạm Văn Tổng, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Đồng Tháp tự nhận hình thức kỷ luật vì đã tự ý chuyển đổi mục đích sử dụng đất cũng như lấn chiếm diện tích đất bãi bồi khi ông này còn đang công tác tại huyện Lai Vung.

Theo đó, lúc làm Trưởng Phòng Giao thông – Xây dựng huyện Lai Vung, ông Tổng đã tự ý chuyển mục đích sử dụng đất từ đất trồng lúa sang đất nuôi trồng thủy sản. Ngoài ra, ông Tổng còn lấn chiếm một phần đất bãi bồi tại địa phương để sử dụng, rồi sau đó cho người khác thuê lại khi chưa đủ điều kiện theo quy định của pháp luật về đất đai. Trong quá trình làm việc với các ngành chức năng, ông Tổng không nhìn nhận những khuyết điểm và vi phạm của mình đã gây ra.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Tháp cũng yêu cầu kiểm điểm đối với các tổ chức, cá nhân có liên quan đến vụ việc này.

N.Huynh (NLĐ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.