Hiện nay, với các dự án nghỉ dưỡng, rất nhiều các chủ đầu tư đưa ra mức cam kết lợi nhuận siêu hấp dẫn để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, trên thực tế, một số chủ đầu tư nợ, hoặc không trả lợi nhuận đúng như cam kết.

Tại nhiều dự án, lợi nhuận được đưa ra thường giao động ở mức 10 - 12%/năm, thậm chí có dự án lên tới 14%/năm, cao hơn rất nhiều do với mức lãi suất ngân hàng đang có. Tuy vậy, nhiều dự án được xây dựng bởi những chủ đầu tư ít kinh nghiệm nhưng phát triển dự án với quy mô lớn mà không có nguồn vốn đảm bảo.

Các dự án được xây dựng với số lượng căn hộ, phòng khách sạn lớn nhưng không được quản lý, vận hành chuyên nghiệp dẫn đến doanh thu kém. Các con số lợi nhuận được "vẽ ra" chỉ nhằm mục đích kích thích khách hàng nhanh chóng "rút hầu bao" đầu tư mà không dựa trên các cơ sở tính toán thực tế.

Do đó, các nhà đầu tư cần tỉnh táo xem xét khả năng sinh lợi thực tế tại dự án, các yếu tố có thể đảm bảo được độ an toàn của dòng tiền đầu tư để tránh rủi ro về sau.

Fusion Suites Vũng Tàu là một trong những dự án condotel cao cấp đầu tiên của thành phố Vũng Tàu, tọa lạc tại vị trí vàng hiếm có với ba mặt tiền hướng ra biển Bãi Trước. Tại đây, chủ đầu tư Hodeco cam kết lợi nhuận tối thiểu ở mức 8%/năm.

Tuy nhiên, các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư tại dự án và đạt mức lợi nhuận cao hơn rất nhiều so với cam kết tối thiểu đưa ra.

Fusion Suites Vũng Tàu - kênh đầu tư an toàn và bền vững

Để đảm bảo được độ an toàn của dòng tiền đầu tư, các khách hàng nên quan tâm đến các yếu tố chủ đầu tư dự án là ai, quản lý vận hành dự án là đơn vị nào và số lượng, mức độ khan hiếm của sản phẩm trên thị trường. Fusion Suites Vũng Tàu là một trong số rất ít các dự án hiện có đảm bảo được tất cả các yếu tố trên.

Fusion Suites Vũng Tàu được đầu tư bởi Hodeco - một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Hodeco đã cung cấp ra thị trường 30 dự án và hơn 5.000 sản phẩm nhà đất. Sở hữu nguồn đất sạch lớn, tiềm lực tài chính vững mạnh, Hodeco trở thành một thương hiệu uy tín, đảm bảo về tính pháp lý, tiến độ, chất lượng dự án cũng như quyền lợi chi trả cho khách hàng sau này.

Dự án cất nóc đúng tiến độ và dự kiến hoàn thành, đi vào hoạt động vào cuối quý III/2019

Fusion Suites Vũng Tàu được thiết kế, quản lý và vận hành bởi tập đoàn quốc tế Fusion - đơn vị tiên phong về dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Với tiềm lực lớn và giàu kinh nghiệm, tập đoàn đã và đang vận hành hệ thống resort - khách sạn tại các thành phố du lịch lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc với công suất phòng luôn đạt trên 60 - 80%.

Một điểm đặc biệt của Fusion Suites Vũng Tàu mà rất ít các dự án condotel hiện nay có được là số lượng căn hộ chỉ có 100 trên tổng 171 căn hộ - phòng khách sạn toàn dự án. Số lượng căn hộ bán ra giới hạn, tổng số phòng khách sạn, căn hộ chưa đến 200 vừa giúp dự án dễ vận hành quản lý với chất lượng tối ưu, vừa tạo ra sự khan hiếm để sở hữu và chuyển nhượng trên thị trường.

Ngoài hồ bơi vô cực tại sân thượng, dự án còn sở hữu 8 bể bơi tại các tầng căn hộ

Khả năng sinh lời từ Fusion Suites Vũng Tàu

Không chỉ mang lại nguồn đầu tư an toàn, Fusion Suites Vũng Tàu còn có thể mang đến nguồn lợi nhuận hấp dẫn với những cam kết "khác biệt".

Thông thường, tại các dự án condotel, chủ đầu tư chỉ cam kết chia sẻ lợi ích đầu tư trên doanh số hoặc lợi nhuận các căn hộ cho thuê. Tuy nhiên, tại Fusion Suites Vũng Tàu, Hodeco cam kết chia sẻ trên tổng lợi nhuận bao gồm lợi nhuận cho thuê căn hộ, lợi nhuân các dịch vụ gia tăng, lợi nhuận các phòng khách sạn còn lại.

Đặc biệt, doanh thu từ mảng dịch vụ chiếm tỉ trọng khá lớn với các tiện ích đa dạng, tiêu chuẩn 5 sao, mang đặc trưng chăm sóc sức khỏe chỉ có tại Fusion. Đây là điều mà ít dự án cũng phân khúc có thể thực hiện được. Do đó, khách hàng có thể đạt được nguồn lợi nhuận đầu tư cao hơn rất nhiều mức cam kết tối thiểu.

Thông tin chi tiết xem tại https://fusionsuitesvungtau.com.vn/ Hotline: 0933 842 486 - 0254 3856 307

Ngoài ra, doanh thu, lợi nhuận từ Fusion Suites Vũng Tàu được giám sát bởi một đơn vị kiểm toán độc lập, không liên quan đến chủ đầu tư hay đơn vị quản lý. Báo cáo tài chính được gửi đến khách hàng 6 tháng/lần, đảm bảo minh bạch thông tin, mang đến cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn đầu tư.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Condotel Fusion Suites Vũng Tàu

    Condotel Fusion Suites Vũng Tàu

    Condotel Fusion Suites tọa lạc tại số 2, đường Trương Công Định, phường 2, TP. Vũng Tàu. Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến bãi sau, bãi Dứa, bến tàu cánh ngầm, công viên bãi trước, sân vận động Lam Sơn, khu du lịch Hồ Mây, tượng chúa Kito,…...

  • Fusion Suites Vũng Tàu tri ân khách hàng sở hữu sau một năm đi vào hoạt động

    Fusion Suites Vũng Tàu tri ân khách hàng sở hữu sau một năm đi vào hoạt động

    Sau một năm ngành du lịch Việt Nam trải qua nhiều biến động và khó khăn, chủ đầu tư HODECO, cùng với đơn vị quản lý - tập đoàn Fusion vẫn nỗ lực không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo chi trả lợi nhuận hợp tác cùng các quyền lợ...

  • Hodeco khai trương khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

    Hodeco khai trương khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

    Ngày 16/7, Công ty CP Phát triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) đã tổ chức khai trương khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu do công ty làm chủ đầu tư.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.