Tại Việt Nam, đất nền là một dạng bất động sản đặc trưng và được nhà đầu tư đặc biệt yêu thích. Bởi lẽ, sản phẩm này luôn có tốc độ tăng giá nhanh nhất theo thời gian, tỷ suất lợi nhuận theo đấy đạt mức cao nhất trong các phân khúc bất động sản. Vậy, làm sao để có lợi nhuận tốt, bền vững từ đất nền trong hiện tại và cả tương lai?
Lợi nhuận tốt từ đất nền
Trong những năm gần đây, tại TP.HCM đã chứng kiến tốc độ phát triển hạ tầng rất nhanh, mạnh và liên tục. Hàng loạt công trình hạ tầng quan trọng đã/đang được xây dựng và đưa vào sử dụng như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Đại lộ Phạm Văn Đồng, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc TP.HCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - TP.HCM - Long Thành (dự kiến đưa vào sử dụng đầu năm 2019)…
Song song quá trình phát triển hạ tầng, thị trường bất động sản cũng có mức tăng trưởng vượt bậc, tạo thành một kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn. Thực tế từ thị trường chứng minh trong suốt hơn 4 năm qua sản phẩm đất nền có biên độ tăng giá lớn nhất so với tất cả các phân khúc, đồng thời dẫn đầu về tỉ suất sinh lợi.
Con số cụ thể đo lường cho các khu vực tại TP.HCM và vùng phụ cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương…mức độ tăng giá dao động từ 300% đến 500% trong 4 năm. Hiện nay, khả năng hấp thụ cũng như thanh khoản của đất nền trên thị trường vẫn ở mức tốt, không khó để khẳng định rằng đất nền đã và đang là kênh đầu tư hiệu quả.
Sôi động mua bán đất nền tại Long An
Lợi nhuận bền vững đến từ đất nền Khu đô thị
Khu đô thị là một sản phẩm bất động sản mang tính bền vững cao, có giá trị ở hiện tại và tương lai. Loại hình bất động sản này có một số đặc điểm chính: Hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối tốt, quy hoạch nội khu đầy đủ tiện ích, giá trị nội sinh lớn (tự bản thân dự án có thể tạo ra môi trường phù hợp để sinh sống, kinh doanh và phát triển).
Sự thành công của khu đô thị có thể kể đến bài học từ Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7), Khu đô thị Him Lam Kênh Tẻ (Quận 7), Khu đô thị An Phú An Khánh (Quận 2),…
Thực tế, bất động sản tại các dự án này ngày càng có giá trị vượt trội so với bất động sản truyền thống. Các nền đất tại những dự án khu đô thị, hiện nay ngoài sử dụng cho mục đích ở nó còn đóng góp quan trọng vào việc hình thành các phố kinh doanh sầm uất, văn phòng cho thuê, showroom trưng bày cao cấp…giúp đa dạng hóa công năng sử dụng và nâng cao giá trị khai thác của bất động sản.
Cơ hội đầu tư lớn với Western City
Hình ảnh Khu đô thị Western City – Phú An Thạnh
Nắm bắt lợi thế tiềm năng,các nhà đầu tư bất động sản lớn đã có mặt tại Long An và điển hình là dự án Western City. Khu đô thị Western City là một giải pháp đầu tư giá trị cho thị trường. Đây là một sản phẩm đất nền khu đô thị điển hình, đang là sản phẩm giá trị khá hiếm hoi tại TP.HCM và vùng phụ cận hiện nay.
Khu đô thị Western City có quy mô 30ha, nằm trên mặt tiền tỉnh lộ 830 (thuộc Vành Đai 4) đã mở rộng thuộc địa phận huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Western City là một phân khu thuộc khu đô thị công nghiệp Phú An Thạnh (1.002ha). Western City được phát triển theo dạng khu dân cư hoàn chỉnh, khác biệt hầu hết các dự án hiện tại có trên thị trường TP.HCM hay Long An.
Về vị trí, Western City nằm trong khu vực có tất cả những công trình hạ tầng quan trọng nhất, đóng vai trò cửa ngõ quan trọng kết nối TP.HCM và Tây Nam Bộ, Quốc lộ 1A, cao tốc TP.HCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành, tỉnh lộ 830 (rộng 70m)….động lực phát triển hết sức rõ ràng. Từ Western City chỉ mất 30 phút để di chuyển về Phú Mỹ Hưng hay khu vực Chợ Lớn TP.HCM.
Thêm vào đó, Western City được phát triển trên nền tảng khu đô thị hoàn chỉnh, đầy đủ tiện ích, hạ tầng đồng bộ,…tại đây đáp ứng thị trường bằng sản phẩm đất nền sổ đỏ có diện tích hợp lý 5m x 20m, 5m x 25m, 6m x 18m, 6m x 20m, 12m x 24m…
Đặc biệt, xung quanh Western Citycó khu công nghiệp đã hoạt động với trên 12.000 công nhân, tỉnh lộ 830 đã mở rộng, nhu cầu sinh sống và làm việc tại khu đô thị ở mức cao…
Hiện nay, Western City đang giới thiệu 184 sản phẩm đất nền ra thị trường với mức giá từ 970 triệu/nền đất 100m2, rất thích hợp cho người mua ở, các nhà đầu tư đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình cho mục đích: đầu tư tăng giá trị, đầu tư khai thác hay tích lũy tài sản.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty bất động sản Live Real
Hotline: 093 2112 986
Địa chỉ: 118 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.