Bãi đậu xe lớn nhất TP. Biên Hòa có diện tích 5.700m2 được yêu cầu thi công hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước Tết Nguyên đán 2024. Khu “đất vàng” đã để trống suốt từ năm 2015, tỉnh Đồng Nai đã từng tổ chức đấu giá nhưng chưa bán được nên triển khai làm bãi đậu xe tạm phục vụ người dân trên địa bàn.

Bãi đậu xe lớn nhất TP. Biên Hòa sắp đưa vào sử dụng (Ảnh minh họa)

Sáng ngày 29/1, lãnh đạo UBND TP. Biên Hòa đã có buổi kiểm tra thực tế tại khu vực đang thi công bãi giữ xe thuộc phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa.

Với diện tích 5.700m2 đây sẽ bãi giữ xe có quy mô lớn nhất TP. Biên Hòa hiện nay.

Lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ để kịp hoàn thành dự án trước Tết Nguyên đán 2024.

Sau khi đưa vào sử dụng, toàn bộ xe hơi của các hộ kinh doanh, khách sạn, trường học và cơ sở tôn giáo khu vực lân cận ở ngay trung tâm thành phố sẽ được phép đậu miễn phí.

Ngoài chức năng giữ xe, nơi đây cũng có thêm không gian để người dân vui chơi, tập thể dục thể thao, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ phù hợp.

Được biết, khu đất triển khai bãi giữ xe trước đây do Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai quản lý và sử dụng. Tuy nhiên, sau khi đơn vị này chuyển trụ sở đi chỗ khác, khu đất này đã bị để trống từ năm 2015.

Năm 2022, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Đồng Nai đã ra thông báo đấu giá khu đất này với mức khởi điểm hơn 158 tỉ đồng, tuy nhiên đến nay khu đất này vẫn chưa tìm được chủ nhân mới.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.