Buổi đấu giá du thuyền FLC Albatross với mức giá khởi điểm từ 35,7 tỷ đồng hôm 4/11 bất thành do không có khách tham gia.

Vì vậy, Công ty Đấu giá hợp danh Minh Pháp vừa thông báo bán đấu giá phương tiện thuỷ nội địa mang tên FLC ALBATROSS, số đăng ký HN – 2014 của Công ty cổ phần tập đoàn FLC lần thứ 2 vào sáng 21/11 tại TP HCM.

Du thuyền FLC Albatross. Ảnh: Công ty Đấu giá Hợp danh Minh Pháp.

Chiếc du thuyền FLC Albatross mang biển kiểm soát HN-2014 của Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC được đóng mới ở Ba Lan năm 2017. FLC Albatross được đăng ký tại Việt Nam từ năm 2018.

Tài sản này đang thế chấp tại Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Quy Nhơn, đã qua sử dụng, được đưa ra đấu giá để xử lý thu hồi nợ.

Trong lần đấu giá này, mức giá khởi điểm để đấu giá du thuyền FLC Albatross cũng được giảm hơn 1 tỷ đồng so với lần đầu tiên, xuống còn 34,6 tỷ đồng. Người tham giá đấu giá phải đặt trước 3,46 tỷ đồng, tương ứng 10% mức giá khởi điểm.

Công ty Đấu giá hợp danh Minh Pháp cho biết, hiện tại, du thuyền được neo đậu ở Công ty TNHH Câu lạc bộ Du Thuyền Việt Nam, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Người muốn mua có thể đến xem du thuyền trực tiếp trong hai ngày 16 và 17/11. Thời hạn đăng ký tham gia đấu giá du thuyền này từ 7/11 đến 18/11.

Trước du thuyền này, Minh Pháp đã thông báo tổ chức đấu giá chiếc Rolls-Royce của cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết nhưng cũng không có người hỏi mua nên phải tiếp tục đấu giá lần 2 vào ngày 9/11 tới.

Tại lần đấu giá này, giá khởi điểm được hạ xuống còn 9,7 tỷ đồng. Người tham gia đấu giá phải đặt trước 20% giá khởi điểm, tương đương 1,94 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm