Với đà tăng trưởng từ đầu năm 2018, trị trường bất động sản tại ĐBSCL trở nên sôi động rõ rệt, không chỉ ở trung tâm TP Cần Thơ mà còn ở các khu vực ngoại thành và vùng ven hiện cũng đang thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Huyện Châu Thành A tỉnh Hậu Giang cũng không ngoại lệ với dự án Tây Đô Ecopark - dự báo sẽ là thỏi nam châm trong thời điểm cuối năm khi mang tới cho cộng đồng một môi trường sống tiêu chuẩn và vị trí lý tưởng giáp danh TP Cần Thơ.

Ngày 9/12/2018, Công ty CP dịch vụ và xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ chính thức ra quân giới thiệu dự án KDC Thương mại đa chức năng Tây Đô (Tây Đô Ecopark) tại địa điểm dự án, thuộc xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, Hậu Giang. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện các sở ban ngành, quý đối tác, tập thể công ty Đất Xanh Tây Nam Bộ và đông đảo quý khách hàng.

Đại diện địa phương, chủ đầu tư cùng các đơn vị cắt băng lễ giới thiệu dự án

Tây Đô Ecopark có vị trí tiếp giáp trực tiếp với TP Cần Thơ, cách trung tâm TP chỉ 5 phút đi xe. Thêm vào đó dự án có hai mặt tiền là QL 1A và TL 925, không quá lời khi nói đây là dự án có vị trí đắc địa, tiềm năng nhất tại đây. Được quy hoạch thành KDC sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho chủ nhân sở hữu, Tây Đô Ecopark có tổng diện tích 151.644 m2, trong đó đất xây dựng và thương mại chiếm 46%, còn lại hơn 50% diện tích là cây xanh, mặt nước và công trình giao thông.

Bản đồ phối cảnh tổng thể dự án Tây Đô Ecopark

Ông Dương Quốc Thủy – TGĐ Đất Xanh Tây Nam Bộnhận định: Tây Đô Ecopark mang tới cho cộng đồng những dịch vụ và tiện ích chuẩn mực như hồ bơi, sân tennis, trường lái xe, cùng khu sinh thái Tây Đô,… đáp ứng tối đa yêu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó là những tiện ích ngoại khu được cộng hưởng trong khu vực và TP Cần Thơ như: chợ nổi Cái Răng, chợ Ngã Sáu, bệnh viện Đa khoa số 10, ĐH Võ Trường Toản, công viên giải trí Kittyds & Minnied,… Tây Đô Ecopark xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Tại buổi ra quân giới thiệu dự án Tây Đô Ecopark, cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP dịch vụ và xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ với các đơn vị phân phối dự án: Công ty SC Holding, Công ty BĐS Datiland, Công ty địa ốc Đất Vàng, Công ty BĐS Senwell.

Công ty Đất Xanh Tây Nam Bộ ký kết hợp tác phân phối cùng các đối tác.

Đất Xanh Tây Nam Bộ là đơn vị phân phối độc quyền dự án, với thương hiệu uy tín 15 năm trên thị trường bất động sản sẽ mang đến cho khách hàng những cơ hội hấp dẫn để sở hữu sản phẩm chất lượng, nơi an cư, đầu tư lý tưởng. Với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, sở hữu nền đất chỉ từ 7-9 triệu/m2, diện tích đa dạng từ 80m2 - 400m2, chiết khấu đến 8%. Đặc biệt, khi quý khách hàng phát sinh giao dịch sẽ còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng những giải thưởng vô cùng giá trị như:

  • 10 giải khuyến khích là 10 chỉ vàng SCJ
  • 2 giải 3 là 2 tivi Sony 49 inches
  • 1 giải nhì là 1 xe Honda Airblade
  • 1 giải nhất là 1 xe MAZDA 3

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ

Địa chỉ: Số 29C Mậu Thân, P An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

Tel: 0898.33.11.79

Website: www.taydoecopark.vn / www.datxanhtaynambo.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.