Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận ấn tượng, Tập đoàn Đất Xanh (mã cổ phiếu: DXG) xuất sắc đứng thứ 76 trong bảng xếp hạng Profit500 - Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2017 do Vietnam Report tổ chức vào hôm qua (23/11) tại Hà Nội.
Các doanh nghiệp được tôn vinh trong bảng xếp hạng Profit500 2017 là những doanh nghiệp tiêu biểu đạt thành tích kinh doanh vượt trội, hiệu quả, có khả năng sinh lợi tốt, được đánh giá dựa vào các tiêu chí: chỉ số phản ánh khả năng sinh lời (ROA, ROE, ROR); lợi nhuận trước thuế; báo cáo doanh thu và lợi nhuận trong 3 quý đầu năm 2017 và thể hiện sự lạc quan đối với triển vọng tăng doanh thu và tăng khả năng sinh lợi trong 12 tháng tới.
Ngoài ra, tiêu chí đánh giá còn dựa trên uy tín của doanh nghiệp, quy mô sử dụng lao động, triển vọng kinh doanh…
Đại diện Tập đoàn Đất Xanh tại đêm vinh danh Profit500 2017
Trong 3 quý đầu năm 2017, Đất Xanh ghi nhận những thành tích đột biến về kết quả kinh doanh so với nhiều năm trở lại đây.Lợi nhuận sau thuế đạt 669 tỷ đồng, tăng 3,85 lần so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế của công ty mẹ 9 tháng là 460 tỷ đồng, thu nhập trên mỗi cổ phần (EPS) đạt 1.609 đồng. Năm 2017, Đất Xanh đặt ra chỉ tiêu lãi sau thuế 700 tỷ đồng, như vậy tới hết quý 3, công ty đã hoàn thành 95% chỉ tiêu đề ra.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Quốc Việt Nam – Giám đốc Cấp cao Tập đoàn Đất Xanh, chia sẻ: “Có được thành tích như ngày hôm nay, chúng tôi luôn luôn có những đổi mới, những giải pháp đột phá nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng, đối tác, cổ đông cũng như người lao động. Nhờ sở hữu quy trình phát triển bất động sản khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ”, chúng tôi đã chủ động kiểm soát từ đầu vào đến đầu ra, nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, giá bán hợp lý và dịch vụ tốt nhất trong ngành. Đây chính là chiến lược cạnh tranh cốt lõi của Đất Xanh nhằm tạo ra sự khác biệt và giúp chúng tôi bứt phá mạnh mẽ để trở thành doanh nghiệp phát triển bất động sản dẫn đầu tại Việt Nam và tạo tiền đề vững chắc để vươn ra quốc tế”.
Tập đoàn Đất Xanh được thành lập vào tháng 11/2003, với mô hình chiến lược khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ”. Sau 14 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh đã có bước phát triển mạnh mẽ và đột phá, trở thành nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện hàng đầu Việt Nam với hoạt động đầu tư và phát triển hàng trăm dự án bất động sản trên khắp cả nước.
Các dự án bất động sản mang lại thành công cho chủ đầu tư Đất Xanh phải kể đến như Sunview Town (quận Thủ Đức) với quy mô 1.603 căn hộ đã hoàn thành và bàn giao sớm hơn 6 tháng; dự án Luxcity (Quận 7) với quy mô 426 căn hộ đã hoàn thành và bàn giao sớm hơn 4 tháng cho khách hàng.
Hiện tại, Đất Xanh chuẩn bị bàn giao khu căn hộ Opal Riverside và tới Quý 1/2018 cũng sẽ bàn giao dự án Opal Garden sớm từ 4 – 6 tháng cho khách hàng.
Trong năm 2018, Đất Xanh sẽ tiếp tục triển khai các dự án ở phân khúc trung cao cấp, có quy mô lớn từ 2.000 – 3.000 căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng. Định hướng từ nay đến năm 2020, Tập đoàn Đất Xanh sẽ bán ra 15.000 sản phẩm mỗi năm, chiếm 30% thị phần giao dịch toàn thị trường, tích lũy 1.000 ha quỹ đất sạch.
Ban tổ chức Vietnam Report ghi nhận những đóng góp của Đất Xanh trong lĩnh vực bất động sản và trở thành nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện hàng đầu Việt Nam
Nhằm ghi nhận những cống hiến của đội ngũ nhân sự, trong tháng 11/2017 Đất Xanh đã phát hành 3 triệu cổ phiếu, tương đương 62 tỷ đồng, theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP) được áp dụng cho các lãnh đạo cấp quản lý, những cá nhân có thâm niên công tác trên 5 năm và một số trường hợp đặc biệt. Đây là khoản thưởng có giá trị lớn được Đất Xanh thực hiện nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thêm khoản tích lũy và an tâm làm việc, cống hiến và đóng góp lâu dài.
Với những đóng góp tích cực cho kinh tế - xã hội, Đất Xanh đã khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp có uy tín, có trách nhiệm trên thị trường với hàng loạt giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Bằng khen Thủ tướng, Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2017 (Vietnam Report); Top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam năm 2017 (BCI Asia Awards 2017); Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2017 (Vietnam Report), Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2016 (Forbes); Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2016 (Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư)...
Với cơ hội thị trường rộng mở và tiềm lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Đất Xanh tự tin vươn tới mục tiêu trở thành 1 trong 10 công ty phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á vào năm 2030, cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống cho hàng triệu khách hàng tại Đông Nam Á.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm