Thị trường bất động sản năm 2016 được đánh giá sẽ tăng trưởng khả quan sau giai đoạn phục hồi năm 2015.

Các đại gia bất động sản ráo riết săn lùng sản phẩm đầu tư mới

Quý I/2016 là thời điểm các nhà đầu tư và các nhà phát triển dự án bất động sản đã thấy được cơ hội bước vào chu kỳ phát triển mới sau một giai đoạn dài thị trường đóng băng.

Mặt khác, thị trường bất động sảnhiện nay bắt đầu mang yếu tố nước ngoài do tác động tích cực từ Luật Nhà ở và Luật Đất Đai (sửa đổi), Vì vậy mức độ cạnh tranh sản phẩm đầu tư sẽ là cuộc chiến giữa nhà đầu tư nội địa và nước ngoài. Hiện nay, các nhà đầu tư nước ngoài đang rót vốn vào thị trường Việt Nam thông qua các dự án nhà ở và khu dân cư vì thực tế đã chứng minh tốc độ đô thị hóa đang rất cao với dân số trẻ nên nhu cầu nhà ở từ đó tăng theo. Đã đến lúc, các nhà đầu tư trong nước tìm kiếm sản phẩm đầu tư mới tiềm năng hơn.

Hiện nay, thị trường địa ốc Đồng Nai đang tỏ ra có ưu thế thu hút đầu tư do yếu tố về giá, thời điểm đầu tư và các chính sách khuyến khích phát triển kinh tế của tỉnh Đồng Nai cùng sự hỗ trợ từ Trung ương với dự án sân bay Quốc tế Long Thành. Đặc biệt, theo đánh giá giới chuyên môn, khái niệm "đất nền phố chợ" là một khái niệm khá mới mẻ mà nổi bật là dự án khu dân cư phố chợ Phước Thái, đây là dự án đang "được lòng" các nhà đầu tư nhờ yếu tố kinh tế và thời điểm.

Đất nền phố chợ Phước Thái có gì “HOT” cho nhà đầu tư?

Về lợi điểm kinh tế, xã Phước Thái có diện tích 1.679 ha với gần 20.000 người dân sinh sống tại 7 ấp, so với các xã lân cận như Tân Hiệp, Phước Bình, Long Phước thì Phước Thái có vị trí địa lý khá lý tưởng. Hơn nữa Phước Thái nằm dọc theo tuyến đường huyết mạch là QL 51 nối liền giữa TPHCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu, đây là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tuyến giao thông thủy có sông Thị Vãi với cảng Gò Dầu thuộc cảng Đồng Nai, có khu công nghiệp Gò Dầu – Veđan, khu công nhiệp Mỹ Xuân và hơn 100 công ty trong và ngoài nước đang hoạt động sản xuất. Chính điều đó đã biến Phước Thái là nơi thông thương, trao đổi hàng hóa trong vùng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua bán, kinh doanh, phát triển thương mại dịch vụ.

Bênh cạnh đó, khi dự án hoàn thành và trung tâm là chợ mới Long Phú đưa vào hoạt động, chính quyền địa phương sẽ hỗ trợ di dời các tiểu thương đang kinh doanh tại chợ Long Phú cũ, chợ tự phát… vào chợ mới Long Phú, biến nơi đây thành trung tâm giao thương, trao đổi hàng hóa, mua bán các nhu yếu phẩm, dịch vụ phục vụ sản xuất, đời sống nhân dân và công nhân khu công nghiệp. Vị trí đất nền xung quanh chợ mới khi đi vào hoạt động sẽ có tỷ suất sinh lợi cao hơn hẳn các sản phẩm đầu tư khác tại cùng thời điểm.

Về yếu tố thời điểm, nhìn từ thực tế, các dự án đất nền tại Đồng Nai hiện nay chỉ dừng lại ở tiện ích như công viên, đường điện nước, giao thông... và hầu hết đang bị đóng băng vì sự cố trì hoãn xây dựng sân bay Long Thành cách đây 6 năm. Việc quy hoạch dự án gắn liền với chợ Long Phú mới đã biến khu dân cư phố chợ Phước Thái là một trong các dự án “hot” nhất quý IV/2015 và quý I/2016.

Theo tìm hiểu thực tế, dự án dân cư phố chợ Phước Thái có quy mô tầm trung trong các dự án đất nền trong khu vực nhưng lại là dự án có tiến độ thi công nhanh nhất tại thời điểm hiện tại, với số lượng lớn đất nền bán ra trong thời gian ngắn. Thời gian hoàn thành và hoạt động của dự án sẽ vào tháng 6/2016.

Khu dân cư phố chợ Phước Thái là dự án phát triển kinh tế trọng điểm của xã Phước Thái và tỉnh Đồng Nai trong năm 2016. Vị trí dự án nằm ngày mặt tiền Quốc lộ 51, quy hoạch với hơn 192 căn nhà phố liên kế, lấy trung tâm là chợ mới Long Phú.

Hiện dự án do chủ đầu tư trực tiếp mở bán với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, tổng mức chiết khấu lên đến gần 18% khi giao dịch.

Vui lòng liên hệ hotline Chủ đầu tư để được tư vấn cụ thể: 096 98 99 100 - 0906 34 24 39
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.