Với “đòn bẩy kép” từ vị trí ngay mặt đường 58m cùng hạ tầng khu vực phát triển mạnh mẽ, đất nền liền kề Phương Đông Vân Đồn hội tụ đầy đủ tiềm lực thu hút đầu tư.

Sức hút của đất nền ven biển Phương Đông Vân Đồn

Vân Đồn đang trở thành tâm điểm đón làn sóng đầu tư nhờ cộng hưởng phát triển hạ tầng kinh tế, hạ tầng xã hội và đà phát triển du lịch mạnh mẽ.

Dự kiến, Vân Đồn sẽ đón 1 triệu lượt khách du lịch trong năm nay và gần 10 triệu du khách đến năm 2040. Nổi bật có khu đô thị Phương Đông là dự án hội tụ đầy đủ các ưu thế để đón sóng phát triển của khu kinh tế Vân Đồn.

Thời điểm này, khu đô thị Phương Đông một lần nữa khẳng định sức hút trên thị trường bất động sản miền Bắc khi mở bán hai block đất nền liền kề tại vị trí đắc địa nhất dự án, nằm ngay mặt đường trục chính khu đô thị Cái Rồng 58m và chỉ cách vịnh biển Bái Tử Long hơn 200m.

Không chỉ vậy, hai block LK25, LK26 này còn nằm kế cận các công trình điểm nhấn tầm cỡ của khu đô thị như quảng trường nhạc nước, bến thuyền du lịch, khách sạn Diamond, bãi tắm trung tâm, sân khấu sự kiện, chuỗi tiện ích đặc sắc ven biển...

Nhờ đó, chủ sở hữu các sản phẩm đất nền liền kề tại đây hưởng lợi trọn vẹn khi khai thác kinh doanh, đón đầu lượng du khách đông đảo đến dự án suốt bốn mùa, đặc biệt là vào các dịp sự kiện, lễ hội và mùa cao điểm du lịch.

Với diện tích hợp lý từ 87,5m2, các chủ sở hữu có thể kết hợp đa dạng các hình thức kinh doanh như nhà hàng, quán café, homestay cùng nhiều loại hình dịch vụ khác để đáp ứng đa nhu cầu giải trí, mua sắm, tận hưởng... đang gia tăng nhanh trong khu vực.

Đón đầu chu kỳ “lập đỉnh mới” của BĐS Vân Đồn

Theo đánh giá của các chuyên gia, bất động sản Vân Đồn đang ở độ “sung sức” nhất nhờ sự phát triển thần tốc của hạ tầng giao thông, nổi bật có cao tốc Vân Đồn - Móng Cái dự kiến thông xe trong tháng 6, dự án mở rộng đường Tỉnh lộ 334, thông xe đại lộ 58m, khởi công tuyến đường 42m kết nối cầu Vân Đồn tới Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Hạ tầng giao thông tạo “bệ phóng” cho BĐS Vân Đồn tăng tốc

Bên cạnh đó, sự đổ bộ của hàng loạt chủ đầu tư lớn vào Vân Đồn kéo theo sự hình thành của các “siêu” dự án như casino, khu nghỉ dưỡng - giải trí 5 sao, bến thuyền quốc tế… cũng góp phần thúc đẩy bất động sản khu vực phát triển, ghi nhận ở biên độ tăng giá và tỷ lệ hấp thụ duy trì ở mức cao và tăng trưởng ổn định.

Nhìn từ câu chuyện phát triển của Phú Quốc, chỉ sau 5 năm kể từ khi được đầu tư mạnh về tiện ích hạ tầng, giá trị bất động sản “đảo ngọc” đã tăng gấp chục lần.

Đối chiếu với Vân Đồn, khu kinh tế này hoàn toàn có cơ sở để tiếp diễn chung một “kịch bản” với Phú Quốc, thậm chí có nhiều điểm đột phá hơn nhờ những lợi thế về vị trí giao thương quốc tế.

Là khu đô thị đi trước mở đường cho tiềm năng của Vân Đồn và cũng là dự án hiếm hoi có pháp lý sở hữu vĩnh viễn trong khu vực, Phương Đông Vân Đồn mà tiêu biểu là sản phẩm đất nền liền kề trở thành điểm chọn đầu tư không thể bỏ lỡ trước khi thị trường này đón nhịp tăng trưởng mới trong tương lai gần.

Đất nền liền kề khu đô thị Phương Đông là “điểm chạm” đón sóng sáng giá tại khu kinh tế Vân Đồn

Đặc biệt, trong khi các loại bất động sản khác như chung cư, shophouse, biệt thự… đang chịu áp lực tăng giá do ảnh hưởng giá nguyên vật liệu và chi phí nhân công “đội” cao thì phân khúc đất nền vẫn là “kênh trú ẩn” an toàn với các lợi thế như dễ đầu tư, dễ thanh khoản, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố biến động của thị trường.

Do đó, so với các thị trường nghỉ dưỡng ven biển đã đạt “đỉnh” về giá như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long thì đất nền liền kề Phương Đông Vân Đồn là món đầu tư “hời” đem lại tiềm năng kinh doanh hấp dẫn và dư địa tăng giá cao.

Bên cạnh những ưu thế “vàng” về vị trí, tiện ích và cơ hội kinh doanh, đất nền liền kề Phương Đông Vân Đồn còn ghi điểm với pháp lý rõ ràng đã có sổ đỏ từng lô và chính sách chiết khấu lên tới 10% tổng giá trị sản phẩm khi khách hàng thanh toán sớm.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: 0917 61 2020

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.